SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Game Derby Stars tung ra bản truy cập sớm cho cộng đồng

Ngày 27/2, Derby Stars - tựa game NFT metaverse với chủ đề đua ngựa chính thức ra mắt bản truy cập sớm (Early Access) cho cộng đồng sau thời gian dài chờ đợi.
Avatar
quynhnt
Published Feb 27 2023
Updated Feb 27 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo từ dự án, bản truy cập sớm hiện đã có sẵn cho người dùng tải xuống trên cả Windows và MacOS. 

Quyền truy cập sớm bao gồm các hướng dẫn trong trò chơi, chế độ luyện tập (PvE), chế độ đua (PvP) và nhiều sự kiện khác. Thời gian cho phép cộng đồng truy cập sớm sẽ kéo dài trong ba tuần từ ngày 27/2 đến ngày 20/3. Sau đó quá trình này sẽ kết thúc cho đến khi chính thức ra mắt bản alpha.

Derby Stars là tựa game NFT metaverse với chủ đề đua ngựa. Trong đó, người chơi có thể tham gia các hoạt động như chăm sóc ngựa, tạo NFT ngựa mới, đua ngựa... Trước đây, Derby Stars là tựa game đầu tiên ở Terra. Song, sau khi Terra sụp đổ, dự án đã chuyển sang Polygon.

derby stars
Derby Stars là tựa game NFT metaverse với chủ đề đua ngựa trên Polygon.

Theo Derby Stars, bản truy cập sớm sẽ mang đến cho cộng đồng trải nghiệm trò chơi độc đáo đang trong giai đoạn phát triển. Truy cập sớm nhằm mục đích cung cấp cho cộng đồng trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo, hiện vẫn đang được phát triển. Ngoài ra, những phản hồi (feedback) từ người dùng sẽ giúp dự án hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm khi khởi chạy bản alpha. 

Để thuận tiện cho cộng đồng, dự án chia sẻ đã nỗ lực để cung cấp trải nghiệm trò chơi liền mạch, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật. Tuy nhiên, muốn truy cập sớm vào nền tảng, Derby Stars cho biết người dùng cần có NFT hình ngựa của dự án. 

Đọc thêm: Huawei thành lập liên minh Metaverse và Web3.

RELEVANT SERIES