SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Đội ngũ DefiLlama lục đục nội bộ vì kế hoạch airdrop

Người kiểm soát tên miền DefiLlama, trang thông tin on-chain liên quan đến DeFi, đã cố gắng triển khai token trong khi đội ngũ còn lại của dự án không đồng ý.
Avatar
immihu.web3
Published Mar 19 2023
Updated Mar 19 2023
2 min read
thumbnail

Tài khoản @0xngmi, nhà phát triển DefiLlama, cho biết người đang kiểm soát Twitter và tên miền của dự án quyết định triển khai token trong khi mọi người trong đội ngũ đều phản đối việc này. 

Theo đó, phần còn lại của đội ngũ dự án đã quyết định xây dựng trang web mới như một bản "fork" của DefiLlama với tên miền llama.fi. 

"Đừng tin tưởng vào bất kỳ thông tin và token từ DefiLlama", @0xngmi cho biết. 

Ở khía cạnh khác, kênh Telegram chính thức của DefiLlama phản bác rằng chỉ @0xngmi và "vài thành viên" đang cố gắng tiếp quản dự án một cách phi pháp. 

"Họ đang tìm cách chặn địa chỉ DefiLlama trong khi cố gắng chiếm đoạt quyền sở hữu dự án", @llamaintern, thành viên khác trong dự án, phản bác. 

Trong bài đăng ngày 18/3 trên Twitter, DefiLlama đã úp mở về kế hoạch airdrop cho người dùng sau khi tổng kết các cột mốc đáng chú ý từ khi triển khai nền tảng aggregator. 

Kể từ khi triển khai DefiLlama aggregator từ tháng 1 năm 2023, nền tảng đã đạt 5 tỷ USD khối lượng giao dịch với 410 nghìn lượt swap. Trong số đó, 80% khối lượng giao dịch nằm trên Ethereum. Theo dự án, hơn 63 nghìn người đã sử dụng nền tảng. Đây có thể là đối tượng nhận được airdrop. 

Đọc thêm: It means: Account Abstraction - Mảnh ghép còn thiếu của Web3.

RELEVANT SERIES