SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dòng tiền bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số tăng vọt 

Ở tuần thứ 7 năm 2023, mặc dù Bitcoin lẫn altcoin đều tăng vọt, dòng tiền bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số lại đạt mức cao nhất kể từ tháng 12/2022.
Avatar
tranhtnn
Published Feb 21 2023
Updated Feb 21 2023
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares (tại đây), ở tuần giữa tháng 2, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra gần 32 triệu USD. Đây là mức lớn nhất kể từ cuối tháng 12/2022. Vào giữa tuần trước, dòng tiền chảy ra ở mức 62 triệu USD. Đến cuối tuần, tâm lý nhà đầu tư dần được cải thiện với 30 triệu USD trở lại thị trường.

dòng tiền chảy ra 21 2
Dòng tiền bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số tăng vọt. Nguồn: CoinShares.

Theo đó, BTC là tài sản bị ảnh hưởng nhiều nhất trên thị trường, với khoảng 24.8 triệu USD (chiếm hơn 78%) bị rút trong tuần qua. Việc Bitcoin trở lại ngưỡng 25,000 USD đã khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng vì đây là kháng cự quan trọng. Nhiều nhà đầu tư kỳ vọng Bitcoin sẽ đảo chiều giảm trở lại khi chạm vùng này. 

Mặt khác, trong tuần qua, sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền đổ vào là 3.7 triệu USD. 

Tính tổng từ đầu 2023, số tiền chảy vào sản phẩm Short Bitcoin đã đạt mức 38 triệu USD và chỉ đứng sau Bitcoin với 158 triệu USD.

dòng tiền ra 21 2
Bitcoin là tài sản bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nguồn: CoinShares.

Tóm lại, việc đầu tư Bitcoin và altcoin trong giai đoạn sẽ có rủi ro lớn. Nhiều dấu hiệu cho thấy nhà đầu tư bắt đầu chốt lời. Nhà đầu tư nên tiến hành nghiên cứu kỹ trước khi quyết định đầu tư và đặt stoploss cẩn thận. Nếu Bitcoin điều chỉnh về 20,000 USD, altcoin có thể giảm mạnh. 

Đọc thêm: Cẩn trọng khi đầu tư Bitcoin và altcoin lúc này!

RELEVANT SERIES