SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dòng tiền rót vào crypto hàng tuần đạt mức cao nhất từ tháng 7/2022

Dòng tiền đổ vào tài sản crypto hàng tuần đạt 117 triệu USD, mức cao nhất kể từ tháng 7/2022.
Avatar
quynhnt
Published Jan 31 2023
Updated Jan 31 2023
2 min read
thumbnail

Bitcoin trở thành đồng coin yêu thích của nhiều nhà đầu tư khi chứng kiến 116 triệu USD dòng tiền vào trong bảy ngày qua. 

Trong bối cảnh tâm lý nhà đầu tư đang chuyển hướng sang vùng tham lam, tài sản crypto ghi nhận dòng tiền vào cao nhất từ tháng 7/2022 với 117 triệu USD. Đáng chú ý, phần lớn nhà đầu tư chỉ tập trung vào Bitcoin với số vốn 116 triệu USD. 

dòng tiền vào crypto
Bitcoin trở thành tài sản yêu thích của nhà đầu tư với dòng vốn 116 triệu USD. Nguồn: CoinShares.

Ngoài ra, tổng tài sản được quản lý (AuM) của các sản phẩm đầu tư tăng 43% từ mức thấp trong tháng 11 lên 28 tỷ USD. Khối lượng giao dịch crypto cũng chạm mức 1.3 tỷ USD trong tuần cuối tháng 1. Con số này tương đương mức tăng 17% so với mức trung bình từ đầu năm đến nay. Theo đó, volume giao dịch trung bình hàng tuần của thị trường tiền mã hóa cũng tăng 11%. 

dòng tiền vào crypto
Dòng tiền đầu tư vào các tài sản crypto. Nguồn: CoinShares.

Trong đó, Đức chiếm 40% tổng số dòng vốn được rót vào crypto với 46 triệu USD. Tiếp theo là các nước Canada, Mỹ và Thụy Sĩ với số tiền lần lượt là 30 triệu USD, 26 triệu USD và 23 triệu USD.

dòng tiền rót vào crypto
Dòng tiền rót vào sàn giao dịch tại các nước trên thế giới. Nguồn: CoinShares.

Tuy nhiên, một số sản phẩm đầu tư đa tài sản tiếp tục thua lỗ tuần thứ 9 liên tiếp. Vào tuần trước, tổng số tiền rút khỏi thị trường tiền mã hóa là 6.4 triệu USD. Theo CoinShares, nhà đầu tư đang cắt giảm bớt danh mục của mình để chi tiền phù hợp hơn. 

Trong khi những dự án như Solana, Cardano và Polygon ghi nhận dòng tiền vào đáng kể, nhiều người tháo chạy khỏi Bitcoin Cash, Stellar và Uniswap.

Đọc thêm: Danh tính người bảo lãnh 250 triệu USD cho Sam được công khai? 

RELEVANT SERIES