SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dragonfly đầu tư vào sàn giao dịch Bitget

Dragonfly vừa đầu tư 10 triệu USD vào Bitget, nền tảng giao dịch phái sinh và copy trading crypto.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 05 2023
Updated Apr 05 2023
2 min read
thumbnail

Khoản đầu tư sẽ được dùng để hỗ trợ Bitget trong hoạt động toàn cầu hóa và mở rộng thị trường cũng như chương trình CSR nhằm tăng việc quảng bá crypto. 

Theo thông báo, Bitget đã liên tục phát triển ở mảng giao dịch phái sinh trong thị trường crypto. Trong 2 năm, Bitget đã thành lập mối quan hệ đối tác với Lionel Messi và đội bóng Juventus. Nền tảng lên kế hoạch triển khai chiến dịch giáo dục và quảng bá crypto. 

"Dragonfly là một nhà đầu tư ưu tú trong thị trường crypto và chúng tôi hoan nghênh họ gia nhập. Là sàn giao dịch phát triển nhanh trong 12 tháng qua, sự kiện đầu tư là đánh dấu cho nỗ lực BUIDL trong mùa bear", Gracy Chen, Giám đốc Điều hành của Bitget, cho biết. 

Bitget là sàn giao dịch tiền mã hóa tập trung vào dịch vụ futures và copy trading. Theo CoinGecko, Bitget đang là sàn giao dịch futures lớn thứ 5 tại thị trường crypto. Khối lượng giao dịch của nền tảng đạt 7 tỷ USD mỗi ngày, chiếm hơn 5% so với tổng thị trường. Hiện Binance đang là sàn giao dịch có thị phần lớn nhất tại mảng này với 49 tỷ USD mỗi ngày. 

coin98
Top 5 sàn giao dịch dựa trên khối lượng futures. Nguồn: CoinGecko.

Phái sinh luôn là mảng hấp dẫn trong thị trường crypto bao gồm futures, hợp đồng tương lai và options. Đây được xem là cách giúp nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính hay quản lý rủi ro. Tổng khối lượng giao dịch ở thị trường phái sinh đạt 199 tỷ USD trong 24 giờ (theo CoinGecko). 

Như Interlock đưa tin, futures bị cấm tại Mỹ. Do đó, các sàn giao dịch crypto tại đây như Coinbase và Gemini chỉ được phép cung cấp các dịch vụ phái sinh khác như hợp đồng tương lai, options. Đồng thời, họ chỉ được phép cung cấp dịch vụ futures cho những người dùng ngoài Mỹ. 

Đọc thêm: OpenSea ra mắt nền tảng mới OpenSea Pro. 

RELEVANT SERIES