SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dự án AI tích hợp ChatGPT gọi vốn thành công 5.3 triệu USD 

Công ty công nghệ Kaito đã huy động thành công 5.3 triệu USD để phát triển công cụ tìm kiếm tiền mã hoá được hỗ trợ bởi AI, tích hợp với ChatGPT. 
Avatar
thuyenpna
Published Feb 22 2023
Updated Feb 22 2023
3 min read
thumbnail

Trên Twitter của dự án, ngày 21/2, Kaito thông báo kết thúc vòng gọi vốn hạt giống với 5.3 triệu USD, được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư Dragonfly Capital. 

Mục đích của khoản đầu tư này nhằm xây dựng một công cụ tìm kiếm tiền mã hoá được hỗ trợ bởi AI cho hoạt động kinh doanh. Sản phẩm đã được thử nghiệm kín với tổ chức đầu tư từ tháng 12/2022. Các tổ chức này nói rằng Kaito AI đang "cách mạng hóa" cách họ đầu tư.

Gengmo Qi, đối tác của Dragonfly Capital, cho biết: 

“Với quá nhiều thông tin và dữ liệu, việc xác định những dữ liệu có giá trị nhất cho các quyết định đầu tư có thể là điều quá sức. Kaito đang giải quyết thách thức này bằng cách tổng hợp thông tin, giúp nó dễ tiếp cận và khả thi hơn."

Những quỹ tham gia vòng gọi vốn này bao gồm Sequoia Capital, Jane Street, AlphaLab Capital và Mirana Ventures. Yu Hu, người sáng lập kiêm CEO của Kaito cho biết nguồn vốn này được sử dụng để mở rộng nhân lực cho công ty và đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm. 

Về cốt lõi, Kaito đang cố gắng giải quyết vấn đề phân mảnh thông tin trong thị trường tiền mã hoá. Dữ liệu và thông tin thường được phân tán trên nhiều nguồn khác nhau như Discord, Medium, Mirror, podcast,… Theo đó, Kaito tổng hợp tất cả thông tin thông qua công cụ tìm kiếm do AI cung cấp. 

coin98
Giao diện công cụ AI tìm kiếm crypto của Kaito. Nguồn: Kaito.

Bên cạnh việc tổng hợp thông tin, Kaito còn tận dụng AI để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của mình thông qua xếp hạng, đề xuất và khai thác chủ đề. Yu Hu, người sáng lập kiêm CEO của Kaito, cho biết: 

"Trong 12 tháng qua, Kaito đã xây dựng cơ sở dữ liệu lớn nhất về tiền mã hoá bằng cách kết hợp cơ sở dữ liệu này và các công nghệ AI nội bộ của chúng tôi. Công cụ tìm kiếm này cũng đang tích hợp với ChatGPT/GPT-3 để cải thiện trải nghiệm. Chúng tôi mong muốn mang lại trải nghiệm tìm kiếm vượt trội hơn nhiều so với các lựa chọn thay thế hiện tại trên thị trường."

Sản phẩm hiện đã cho phép mọi người dùng thử. Vào quý II/2023, công ty sẽ ra mắt công cụ tìm kiếm tập trung vào những nhà đầu tư nhỏ lẻ. Kaito cho biết, sản phẩm cá nhân miễn phí cho tất cả mọi người. Đối với sản phẩm dành cho các tổ chức sẽ vận hành theo mô hình đăng ký, công ty cho biết thêm. 

Đọc thêm: Fetch.ai hợp tác với gã khổng lồ công nghệ Bosch.

RELEVANT SERIES