SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dự án IDO tiếp theo trên Impossible launchpad dành cho C98 holder

Tiếp nối mối quan hệ hợp tác của Coin98, những người nắm giữ C98 token có thể tham gia IDO của Humanode trên Impossible launchpad.
Avatar
thuyenpna
Published Mar 21 2023
Updated Mar 21 2023
1 min read
thumbnail

Trước đó, như Interlock đưa tin, người dùng stake C98 trên Impossible launchpad có thể tham gia sự kiện IDO của Arken Finance trên Arbitrum. Hiện tại, các C98 holder có thể tiếp tục tham gia sự kiện IDO của Humanode.

Theo đó, dự án Humanode triển khai IDO từ ngày 21 - 27/3. Điều kiện tham gia bao gồm hoàn tất xác minh danh tính (KYC) trên Impossible launchpad và stake C98 trong thời gian từ 17h ngày 21/3 đến 17h ngày 27/3 (giờ Việt Nam). 

Humanode sẽ phân bổ 666,666.67 token HMND cho pool stake C98 token trên Impossible launchpad vào lúc 21h ngày 27 - 28/3 (giờ Việt Nam). Số lượng token người dùng nhận được sẽ tùy thuộc vào số lượng và thời gian stake C98. Token HMND sẽ được gửi về ví BNB Chain của nhà đầu tư vào ngày 29/3. 

coin98
Pool stake C98 token tham gia IDO của Humanode trên Impossible launchpad. Nguồn: Impossible Finance.

Humanode là blockchain layer 1, triển khai các node thông qua xác minh sinh trắc học như vân tay, khuôn mặt,...để bảo mật mạng lưới. Ngược lại với PoW và PoS, Humanode được vận hành trên trên nguyên tắc “một người = một node = một vote" với cơ chế hoàn toàn mới là Proof of Uniqueness (bằng chứng cho sự duy nhất) và Proof of Existence (bằng chứng cho sự tồn tại). 

Với việc triển khai dịch vụ staking C98 để tham gia IDO trên Impossible Finance launchpad, Coin98 đang tạo ra thêm nhiều đặc quyền cho holder C98 trên các blockchain khác nhau. 

Đọc thêm: Pyra Aliens trở thành bộ NFT đầu tiên trên Dagora launchpad.

RELEVANT SERIES