SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dự án memecoin thi nhau gửi token cho Justin Sun

Justin Sun, chủ sở hữu sàn Huobi, vừa nhận được số lượng lớn memecoin sau khi tuyên bố kế hoạch giao dịch loại coin này.
Avatar
immihu.web3
Published May 11 2023
Updated May 11 2023
2 min read
thumbnail

Trưa nay (5/11), Justin Sun, founder của blockchain Tron, cho biết anh ấy có thể đầu tư memecoin để "giải trí". Anh cũng nhấn mạnh rằng quá trình đầu tư này được thực hiện với tư cách cá nhân và lợi nhuận sẽ được làm từ thiện. Đồng thời, những đồng coin mà anh mua sẽ không đảm bảo được niêm yết trên Huobi hay Poloniex.

Ngay sau đó, hàng loạt dự án memecoin đã tận dụng cơ hội này và gửi token vào địa chỉ ví của anh.

Theo Steven Zheng, nhà phân tích từ Block Research, cho biết hành động gửi memecoin vào ví của Justin Sun của các dự án có mục đích khiến nhà đầu tư nghĩ rằng Founder của Tron đang mua chúng. Từ đó tạo hiệu ứng giả cho đồng coin của mình. 

"Không ngạc nhiên khi số lượng lớn memecoin được gửi vào tài khoản của Justin Sun sau bài tweet. Thông thường, scammer và người quảng cáo sẽ gửi token của họ đến tài khoản những người nổi tiếng để dụ dỗ nhà đầu tư mua chúng", Steven cho biết. 

Đây không phải chuyện lạ giữa lúc thị trường đang trong cơn sốt memecoin, những token với ít mục đích ngoài đầu cơ. Những người quảng cáo đang tìm kiếm sự chú ý cho token của mình thông qua Justin Sun.

Đơn vị bảo mật PeckShield cũng cảnh báo nhà đầu tư về trường hợp nhóm scammer giả danh Justin Sun mua số lượng lớn token $FOUR và gửi lên sàn Poloniex. 

Đọc thêm: Wormhole hợp tác Threshold Network thay thế WBTC .

RELEVANT SERIES