SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dự án thắng giải cuộc thi Viction Horizon Startup Hackathon

Ngày 29/1, Viction đã thông báo kết quả cuộc thi Viction Horizon Startup Hackathon với 9 đội dành chiến thắng ở 3 hạng mục tài chính phi tập trung (DeFi), gaming và social.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 29 2024
Updated Feb 05 2024
1 min read
thumbnail

Ngày 29/1, dự án đã thông báo danh sách 9 đội đạt giải ở 3 hạng mục gồm tài chính phi tập trung, game và social.

Thông qua sự kiện này, ngoài giải thưởng hơn 200,000 USD, các thí sinh có thể tiếp cận dàn cố vấn từ những dự án blockchain hàng đầu trên thế giới như Ninety Eight, Impossible Finance, Covalent, Verichains, Stably...

image
Danh sách đội thắng giải Viction Horizon Startup Hackathon

Viction Horizon Startup Hackathon là cuộc thi dành cho các nhà phát triển mong muốn biến ý tưởng thành dự án khởi nghiệp trên hệ sinh thái Viction. Bắt đầu từ tháng 1/2023, sự kiện thu hút hơn 300 thí sinh từ 36 đội ngũ tham gia.

Viction, trước đó là TomoChain, là mạng lưới blockchain Layer 1 tương thích với Ethereum (EVM) được sinh ra tại Việt Nam. Trong năm 2023, đội ngũ dự án đã cố gắng hoàn thiện cơ sở hạ tầng để hỗ trợ nhà phát triển xây dựng sản phẩm trên nền tảng.

Theo ông Thanh - đại diện từ Hội đồng ở Viction Foundation, mục tiêu quan trọng của Viction 2024 là hỗ trợ những dự án có tiềm năng trở thành tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp blockchain. Nền tảng hướng đến việc triển khai từ 20 đến 50 dự án nhằm tạo ra hệ sinh thái bền vững, tạo tiền đề cho giai đoạn tăng trưởng vào năm 2025.

Đọc thêm: Nền tảng karaoke Web3 ở Hàn Quốc bị hacker tấn công

RELEVANT SERIES