SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dune ra mắt công nghệ LLMs tích hợp AI

Nền tảng phân tích dữ liệu Dune thông báo tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào LLMs(Large Language Models), mô hình ngôn ngữ mới.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 03 2023
Updated Apr 03 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo của Dune, dự án công bố lộ trình phát triển LLM trong tương lai cũng như giới thiệu tính năng Query Explanations, tích hợp bot GPT4. 

"Chúng tôi tin tưởng LLMs sẽ thay đổi cách mọi người làm việc và tìm hiểu số liệu", theo thông báo của Dune. 

Cụ thể, Query Explanations sẽ giải thích ý nghĩa của mã SQL, ngôn ngữ truy vấn dữ liệu được sử dụng trên Dune. Từ đó, người dùng có thể hiểu được các câu lệnh phức tạp và hỗ trợ người dùng sử dụng nền tảng Dune Analytics. 

coin98
Tính năng Query Explanations trên Dune.

Đồng thời, dự án cũng giới thiệu tính năng Natural Language Quering, cho phép người dùng có thể viết yêu cầu bằng Tiếng Anh. Sau đó, mong muốn của họ sẽ được tự động chuyển đổi sang SQL. Qua đó giảm thiểu rào cản dành cho người mới đến với Dune Analytics. Ngoài ra, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cũng giúp việc tìm kiếm trên Dune trở nên dễ dàng hơn. 

Dự án cũng cho biết lộ trình phát triển của LLMs sẽ tập trung vào cải thiện trải nghiệm Wizard. 

"Mục tiêu của chúng tôi luôn là giúp dữ liệu crypto dễ dàng tiếp cận hơn. Đây sẽ là bước giúp Dune trở thành nền tảng phân tích số liệu dễ sử dụng nhất trên thị trường", theo Dune Analytics. 

Đọc thêm: Cầu nối crosschain Allbridge bị hack thiệt hại hơn 500 nhìn USD. 

RELEVANT SERIES