SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

DWF Labs đầu tư hàng triệu USD vào Coin98

Coin98 là ứng dụng super app được thiết kế để kết nối hàng tỷ người dùng đến với thị trường crypto an toàn và bảo mật.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 08 2023
Updated Aug 08 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo chính thức vào ngày 8/8, công ty DWF Labs trở thành nhà đầu tư cho Coin98, dự án DeFi đến từ Việt Nam. Theo đó, DWF mong muốn hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng và hệ sinh thái tài chính phi tập trung mà Coin98 đang xây dựng. 

Coin98 hướng tới mục tiêu trở thành cổng giúp người dùng tài chính truyền thống (Tradfi) tiếp cận thế giới tài chính phi tập trung (DeFi). Trong ba năm hoạt động, Coin98 đã xây dựng một bộ sản phẩm đầy đủ từ Coin98 Wallet, Coin98 Exchange, SpaceGate (cầu nối cross-chain), stablecoin CUSD. Tính đến tháng 6/2022, Coin98 Wallet đã mốc 6 triệu người dùng trên nhiều blockchain khác nhau. 

DWF Labs là công ty đầu tư toàn cầu trong lĩnh vực Web3. Thông qua dịch vụ cung cấp thanh khoản, DWF Labs hỗ trợ các dự án Web3 từ hoạt động niêm yết trên sàn giao dịch lớn, tạo lập thị trường đến hỗ trợ qua OTC. Với hơn 2,000 cặp giao dịch mỗi ngày, DWF Labs là một trong 5 tổ chức giao dịch hàng đầu thế giới. 

Thông qua mối quan hệ hợp tác này, DWF sẽ hỗ trợ đầu tư, cung cấp thanh khoản và hoạt động tiếp thị giúp cho tất cả sản phẩm từ Coin98 đến với toàn cầu. Dựa trên đó, Coin98 sẽ đẩy mạnh việc thúc đẩy mạnh sự phi tập trung cho thị trường tiền mã hóa và cho phép hàng triệu người dùng tiếp cận với tương lai của thị trường tài chính. 

Đọc thêm: apple Pay ra mắt thị trường Việt Nam

RELEVANT SERIES