SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

DWF Labs rót vốn đầu tư cho TomoChain

Ngày 2/10, TomoChain và DWF Labs đã ký thỏa thuận đầu tư nhằm củng cố hạ tầng blockchain layer 1 của TomoChain. Ngoài ra, 2 dự án sẽ cùng khai phá tiềm năng, đẩy mạnh quá trình chấp thuận Web3.
Avatar
uyntran.web3
Published Oct 02 2023
Updated Oct 03 2023
1 min read
thumbnail

DWF Labs là một trong những quỹ đầu tư hàng đầu trong thị trường tiền mã hóa. Công ty hiện có văn phòng tại nhiều quốc gia như Singapore, Thụy Sĩ, Quần đảo Virgin, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Hàn Quốc và Hong Kong. 

Không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính, DWF Labs - với mạng lưới rộng trong ngành, cũng sẽ cùng TomoChain xây dựng và phát triển lộ trình phù hợp hệ sinh thái dự án. Ngoài ra, đôi bên cũng sẽ tập trung triển khai các sáng kiến và công cụ hệ sinh thái để thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng TomoChain.

dwf hợp tác tomochain
DWF Labs sẽ hỗ trợ nguồn tài chính cho TomoChain. 

TomoChain là blockchain layer 1 có khả năng mở rộng, phí giao dịch thấp, thời gian xác thực nhanh cùng bảo mật cao. Ra mắt mainnet vào năm 2018 với mục tiêu tạo ra cơ sở hạ tầng blockchain nhanh chóng, hiệu quả và thân thiện với môi trường, TomoChain đã trở thành tâm điểm chú ý trong thị trường blockchain.

Ngày 25/5, Coin98 thông báo thương vụ đầu tư chiến lược vào TomoChain. Theo đó, Coin98 trở thành ví chính của hệ sinh thái TomoChain. Ngoài ra, dự án Coin98 cho biết sẽ cố gắng thu hút người dùng mới vào không gian Web3 thông qua TomoChain. Từ đó, cộng đồng Coin98 có thể thu được lợi ích và cơ hội lâu dài từ hệ sinh thái TomoChain. 

Đọc thêm: 215 triệu USD crypto được mở khóa trong tháng 10

RELEVANT SERIES