SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Fin Wallet - Ví tiền mã hóa đầu tiên trên Sei Network

Fin Wallet, ví tiền mã hóa đầu tiên dành riêng cho Sei Network, sẽ ra mắt phiên bản extension trên Google Chrome.
Avatar
immihu.web3
Published Jun 01 2023
Updated Jun 01 2023
3 min read
thumbnail

Fin Wallet cam kết cải thiện trải nghiệm cho Seilors, người dùng trên Sei Network, khi hoạt động trên Sei testnet cũng như phiên bản mainnet sắp tới. 

Sei Network được giới thiệu như mạng lưới layer 1 nhanh nhất, với hơn 5.5 triệu địa chỉ ví tương tác với các ứng dụng DeFi, NFT và Gaming. Mạng lưới testnet đã ghi nhận 100 triệu giao dịch trong tháng qua. 

Những thành công trong giai đoạn testnet sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển của mạng lưới trong tương lai. Theo nhà sáng lập Jay Jog, dự án sẽ tiến hành mainnet trong quý II năm nay nếu testnet hoạt động suôn sẻ. 

Fin Wallet vừa ra mắt phiên bản Extension trên Chrome, cung cấp giải phép đơn giản và tiện dụng cho Seilors có thể giao dịch và quản lý tài sản kỹ thuật số. 

Người dùng có thể quản lý tài sản trên Sei Network thông qua tính năng "Custom token". Tính năng này cho phép người dùng tiếp cận mọi tài sản trên nền tảng và tùy chỉnh theo sở thích của họ. Fin Wallet sẽ ngay lập tức hiển thị số dư khi token được gửi vào ví của người dùng. 

Ngoài ra, thông qua Fin Wallet, Seilor còn có thể tiếp cận hàng loạt ứng dụng thuộc các lĩnh vực giao dịch, NFT, gaming... Với thiết kế liền mạch, Fin Wallet sẽ giúp người dùng tận dụng cơ hội trong hệ sinh thái và cải thiện tốc độ thao tác của họ. 

Với nỗ lực kết nối các dApps từ testnet đến mainnet, Fin Wallet sẽ có mặt tại mọi nơi trên hệ sinh thái Sei Network. 

Fin Wallet là ví non-custodial, cung cấp cho người dùng toàn quyền quản lý tài sản. Fin Wallet đảm bảo tài sản của người dùng sẽ được lưu trữ an toàn và họ là chủ sở hữu duy nhất mà không cần sự cho phép của bất kỳ bên thứ ba. 

Ngoài ra, Fin Wallet còn cung cấp lớp bảo mật bằng mật khẩu cho mỗi tài khoản. Từ đó giúp bảo vệ tài sản của người dùng khỏi các hoạt động truy cập trái phép. 

Với vai trò là ví điện tử đầu tiên dành riêng cho Sei Network, Fin Wallet sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng và đội ngũ hỗ trợ giúp người dùng bắt kịp với sự phát triển của mạng lưới Sei. 

RELEVANT SERIES