SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Flashbots triển khai giao thức bảo vệ người dùng khỏi MEV bot

Flashbots giới thiệu phiên bản mới của giao thức MEV-Share giúp chia sẻ lợi nhuận MEV cho người dùng Ethereum.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 20 2023
Updated Apr 20 2023
2 min read
thumbnail

MEV-Share được tích hợp trong Flashbots Protect, công cụ RPC được tích hợp trong ví của người dùng. Giao thức tìm cách chống lại MEV bot trong việc front-run giao dịch của người dùng. Theo đó, MEV-Share trao quyền cho người dùng kiểm soát việc thực hiện giao dịch trên Ethereum. 

MEV là công nghệ liên quan đến việc thao túng trình tự thực hiện giao dịch trên chuỗi khối nhằm ăn chênh lệch giá hoặc thực hiện các giao dịch front-run. 

Thông thường, những người xác định thứ tự giao dịch, xây dựng chuỗi khối trên mạng Ethereum có thể thu lợi nhuận từ MEV. Người dùng thường không thể nắm quyền kiểm soát việc thực hiện giao dịch của họ. Nguyên nhân bởi vì ví và ứng dụng phi tập trung chưa tích hợp công cụ liên quan đến MEV. 

Giao thức sẽ thay đổi thứ tự giao dịch của MEV bằng cách cho phép người dùng quyết định xem các giao dịch của họ với dữ liệu đã chọn có thể được phát hiện bởi MEV Searcher hay không. Kết quả là người dùng sẽ nhận được lợi nhuận từ MEV trong khi vẫn đảm bảo mức độ bảo mật cần thiết.

coin98
Kết nối Flashbots RPC để sử dụng giao thức MEV-Share.

"Người dùng có thể truy cập vào việc phân phối MEV trong khi duy trì trì mức độ riêng tư cơ bản. Họ có thể thêm biện pháp bảo vệ này vào ví của mình bằng vài click chuột", người đại diện Flashbot tuyên bố. 

Giao thức MEV-Share được cung cấp cho tất cả nhóm liên quan đến MEV bao gồm người dùng, searcher, nhà phát triển, ví và ứng dụng khác. Sau khi kiểm tra, Flashbots dự định công khai mã nguồn MEV-Share trong tương lai. 

Đọc thêm: Nghị viện châu Âu thông qua bộ luật crypto MiCa. 

RELEVANT SERIES