SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Founder Cardano (ADA) muốn mua lại CoinDesk

Charles Hoskinson, người đồng sáng lập Cardano đang cân nhắc mua lại trang tin tức crypto phổ biến CoinDesk với giá 200 triệu USD.
Avatar
quynhnt
Published Jan 20 2023
Updated Feb 07 2023
2 min read
thumbnail

Theo Wu Blockchain, Charles Hoskinson, “cha đẻ” của Cardano (ADA) đang xem xét mua lại CoinDessk để cải tiến thành một website cộng đồng và tin tức kết hợp. Theo đó, thỏa thuận này hiện trị giá khoảng 200 triệu USD.

Động thái từ Hoskinson diễn ra ngay sau khi CoinDesk tiết lộ kế hoạch bán lại một phần hoặc toàn bộ công ty để tìm kiếm nguồn vốn phát triển trong tương lai.  

Cụ thể, ngày 19/1, CoinDesk cho biết nền tảng này đang tìm đến Lazard để hỗ trợ về dịch vụ tư vấn. Đây là công ty chuyên sáp nhập, tái cấu trúc và chiến lược vốn nhằm khám phá thương vụ mua lại tiềm năng.

founder cardano
Founder Cardano muốn mua lại CoinDesk với giá 200 triệu USD.

CoinDesk trở thành công ty con của Digital Currency Group (DCG) sau khi được mua lại với mức giá khoảng 500,000 đến 600,000 USD. Trong khi đó, DCG (Digital Currency Group) là quỹ đầu tư được thành lập từ 2015 bởi Barry Silbert. 

Đáng chú ý, nền tảng này là công ty mẹ của Coindesk, Genesis Trading và Grayscale Investments. Ngày 20/1, Genesis đã chính thức nộp đơn phá sản theo Chương 11 tại New York với khoản nợ phải trả giao động từ 1 tỷ USD đến 10 tỷ USD và một số tài sản khác trong phạm vi tương tự.

Đọc thêm: Genesis chính thức nộp đơn phá sản theo Chương 11.

RELEVANT SERIES