SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

FTX có thể bắt đầu bán tài sản

Thẩm phán John Dorsey đã phê duyệt kế hoạch cho phép sàn giao dịch FTX bán hàng tỷ USD tiền mã hóa vào thứ tư (12/9).
Avatar
immihu.web3
Published Sep 18 2023
Updated Sep 18 2023
2 min read
thumbnail

Trong phiên điều trần tại tòa, Thẩm phán John Dorsey đã chấp thuận việc sàn giao dịch đã phá sản có thể bán, stake và thực hiện biện pháp phòng ngừa rủi ro đối với tài sản mà họ đang nắm giữ hiện tại, trị giá 3.4 tỷ USD.

Luật sư đại diện cho khách hàng của FTX ủng hộ kế hoạch trong phiên điều trần, trong khi luật sư phía chủ nợ mong muốn đẩy nhanh quá trình. "Chúng ta nên thực hiện quá trình này càng sớm càng tốt", đại diện phía chủ nợ cho biết. 

bản đề nghị của phía ftx
Bản đề nghị của phía FTX vào tháng 8.

FTX đã gửi hồ sơ yêu cầu hoạt động này từ tháng 8, lập luận rằng việc phòng ngừa rủi ro tiền mã hóa "sẽ cho phép bên nợ hạn chế rủi ro giảm giá trước khi bán Bitcoin và Ether", trong khi "stake một số tài sản kỹ thuật số" sẽ mang lại lợi nhuận cho các tài sản và chủ nợ sẽ nhận được lợi nhuận đối với các tàn sản nhàn rỗi của họ. 

Ngay lúc đó, thẩm phán đặt câu hỏi về việc FTX có danh sách người sẽ gửi tài sản hay không.

"Quan điểm của FTX là tài sản kỹ thuật số mà chúng tôi bán là tài sản của con nợ và không thể truy nguyên được từng khách hàng", luật sư phía FTX cho biết. 

Sàn giao dịch cũng yêu cầu thuê Mike Novogratz của Galaxy Digital làm cố vấn. FTX tiết lộ rằng họ đang nắm giữ 1.16 tỷ USD SOL, tương đương 16% nguồn cung đang lưu hành và 560 triệu USD Bitcoin (BTC). Phần còn lại là chủ yếu các token kém thanh khoản trên hệ sinh thái Solana. 

Đọc thêm: mạng lưới Holesky Ethereum triển khai thất bại

RELEVANT SERIES