SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Cơ hội nhận vé concert qua NFT của G-Dragon

Theo @WuBlockchain, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang sẽ ra mắt bộ sưu tập NFT mang tên "Archive of PEACEMINUSONE".
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 21 2023
Updated Mar 21 2023
2 min read
thumbnail

Peaceminusone, thương hiệu thời trang của G-Dragon đã hợp tác với công ty truyền thông Web3 Fandom Korea để phát hành series NFT này. Bộ sưu tập sẽ được mint trên marketplace OpenSea từ 8h ngày 22/3 (giờ Việt Nam). 

Đợt bán đầu tiên bao gồm 13,444 NFT với giá 0.27 BNB (khoảng 88 USD). Hai đợt còn lại diễn ra vào ngày 23/4 và 30/4 với lần lượt 1,888 NFT (288 USD/NFT) và 654 NFT (488 USD/NFT). Như vậy, độ hiếm và giá của các NFT sau mỗi đợt bán sẽ tăng dần. 

coin98
Bộ sưu tập NFT mang thương hiệu của G-Dragon. Nguồn: OpenSea.

Tất cả NFT trong đợt phát hành đầu tiên khi ghép lại sẽ tạo thành bức thành bức tranh lớn mang tên “Archive 2016” do chính nam ca sĩ tự tay vẽ. Jang Hye-soon, CEO Jang Design Art cho hay G-Dragon đã sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau như phun sơn graffiti, phủ màu nét đậm nhạt để tạo ra Archive 2016.

“Tác phẩm thể hiện câu hỏi bất tận của G-Dragon về hiện tại và niềm đam mê nghệ thuật của anh”, Jang chia sẻ.

Để đảm bảo khả năng tăng trưởng bền vững cho thương hiệu, Peaceminusone không chỉ phát hành NFT mà còn dự định cung cấp thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt. Theo OpenSea, chủ sở hữu NFT sẽ có cơ hội nhận được vé hoà nhạc, mua vật phẩm phiên bản giới hạn và giấy chứng nhận có chữ ký của G-Dragon.

Ngoài ra, Fandom Korea cho hay một phần tiền bán hàng sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo trên trang web công ty.

Đọc thêm: Starbucks phát hành bộ sưu tập NFT phiên bản giới hạn.

RELEVANT SERIES