SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Gã khổng lồ Razer triển khai quỹ phát triển Web3

Công ty phát triển phần cứng gaming Razer vừa triển khai quỹ ươm mầm Web3 game thông qua đơn vị đầu tư của mình.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 12 2023
Updated Apr 12 2023
2 min read
thumbnail

Razer là một công ty ở Mỹ, chuyên chế tạo và phát triển sản phẩm hướng tới game thủ bao gồm phần cứng và ngoại vi máy tính. Công ty sẽ cung cấp nguồn vốn cho các dự án game Web3 thông qua đơn vị zVentures Web3 Incubator (ZW3I). 

ZW3I sẽ giúp dự án game trong mảng Web3 có thể tiếp cận với đại chúng và chọn những nhà phát triển "có thành tích tốt trong việc sản xuất trò chơi" cho chương trình vườn ươm. 

Lawrence Lin, Giám đốc mảng Blockchain của Razer, cho biết chương trình này sẽ hỗ trợ marketing và tập trung vào 36 dự án bao gồm cả trò chơi trên điện thoại lẫn máy tính. 

Razer cho biết thế hệ game Web3 đầu tiên đã không thể tiếp cận người dùng phổ thông. Công ty cho rằng cần nhiều nỗ lực hơn để có thể hiểu được động lực của game thủ để có thể tiếp tục phát triển. 

"Hiện tại, nhiều game blockchain đang ưu tiên công nghệ blockchain hơn việc tạo ra trải nghiệm game đủ hấp dẫn, khiến trò chơi không thể giữ chân game thủ. Chúng tôi tin rằng nền tảng cho trò chơi thành công dù ở Web2 hay Web3 nằm ở sự hấp dẫn và lối chơi", Lin cho biết. 

Các blockchain game hiện tại tập trung quá nhiều vào tài chính thay cho đồ họa và lối chơi. Một số nhân vật trong ngành công nghiệp game Web3 đã từ chối thuật ngữ play-to-earn và GameFi, đặt lợi ích tài chính lên trên sự giải trí. Nhiều nhà phát triển cho rằng thế hệ web3 game tiếp theo có thể tiếp cận game thủ truyền thống bằng cách đẩy mạnh lỗi chơi hấp dẫn cùng với giải thưởng token.

Razer là thương hiệu nổi tiếng trong giới game thủ, mang lại tiềm năng định hình tương lai của web3 game thông qua việc giới thiệu các tựa game web3 đến hơn 200 triệu game thủ từ Razer. 

Công ty đã đặt cược vào mảng crypto và Web3, ZVentures đã đầu tư vào công ty mảng web3 game như Animoca Brand, nhà phát hành The Sandbox, và hàng trăm startup web3 như Finblox, Coinomo...

Đọc thêm: Coin98 đầu tư chiến lược vào Ramper.

RELEVANT SERIES