SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Hơn 2.8 tỷ USD được cam kết trên Space ID launchpad

Ngày 22/3, CoinDesk đưa tin dự án launchpad Space ID đã nhận được hơn 8.4 triệu BNB (2.8 tỷ USD) từ người dùng Binance.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 22 2023
Updated Mar 22 2023
2 min read
thumbnail

Binance công bố niêm yết ID, token của dự án tên miền Space ID trên Binance Launchpad vào cuối tuần trước. Trong vòng 48h, nền tảng đã nhận được hơn 8.4 triệu BNB từ khoảng 99,000 người dùng.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa toàn bộ số tiền trên sẽ được quy đổi thành ID. Như Interlock đưa tin, tổng cung ban đầu của Space ID vào khoảng 2.5 triệu USD. Cứ mỗi 0.00007412 BNB sẽ được đổi thành 1 ID.

coin98
Hơn 8.4 triệu BNB đã được cam kết để mua token ID. Nguồn: Binance.

Binance sẽ bắt đầu ghi lại dữ liệu (snapshot) số lượng BNB người dùng nắm giữ trên nền tảng từ 7h ngày 17/3 đến 7h ngày 22/3 (giờ Việt Nam). Khoản phân bổ cuối cùng sẽ được tính toán dựa trên số lượng BNB của mỗi người dùng. Người dùng có thể đăng ký tham gia từ 13h ngày 22/3 đến 16h ngày 22/3 (giờ Việt Nam). 

Họ cần phải cam kết và khóa một lượng BNB nhất định để nhận launchpad token (ID). Sau khi số token của mỗi người dùng được xác định, Binance sẽ chuyển ID và BNB còn lại vào ví người dùng. Một khi đã cam kết, số BNB đó sẽ bị khóa và người dùng không được phép chuyển, rút tiền hoặc giao dịch cho đến khi nền tảng phân phối token.

Các dự án launchpad của Binance thường được cộng đồng chú ý và xem như cơ hội kiếm lợi nhuận tiềm năng. Lần gần nhất sàn giao dịch công bố IEO là tháng 12/2022. Hooked Protocol đã huy động tổng cộng 9 triệu BNB từ nhà giao dịch với giá 0.1 USD/HOOK. Giá của HOOK khi được niêm yết công khai là 2.5 USD, đem lại lợi nhuận 2,300% cho người mua sớm.

Space ID cho phép người dùng trao đổi, đăng ký và quản lý các tên miền trên blockchain. ID là token quản trị của dự án và có thể được dùng để bỏ phiếu cho các quyết định quan trọng của Space ID trong tương lai.

Đọc thêm: SpaceID nâng số lượng airdrop.

RELEVANT SERIES