SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Gate.io ra mắt thẻ ghi nợ crypto ở Châu Âu  

Gate Group, công ty đằng sau sàn giao dịch tiền mã hoá Gate.io, công bố kế hoạch ra mắt thẻ ghi nợ Gate Visa ở Châu  Âu vào ngày 9/3.
Avatar
thuyenpna
Published Mar 09 2023
Updated Mar 09 2023
3 min read
thumbnail

Theo bài đăng của Gate, ngày 9/3, thẻ ghi nợ Gate Visa cung cấp dịch vụ chuyển đổi tài sản tiền mã hoá thành tiền pháp định. Điều này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chi tiêu tiền mã hoá tại 80 triệu địa điểm kinh doanh chấp nhận thẻ visa trên toàn cầu. Người dùng có thể giao dịch trực tiếp và trực tuyến qua thẻ ghi nợ của Gate.

Bên cạnh đó, Gate Visa còn có tính năng giúp người dùng kiểm soát chi tiêu của họ thông qua ứng dụng Gate Card.

Trên Twitter, đội ngũ Gate.io thông báo hiện link đăng ký chờ sử dụng thẻ Gate Visa được mở cho người dùng trong khu vực kinh tế Châu Âu. Thẻ sẽ được ra mắt thông qua công ty có trụ sở tại công ty Litva, Gate Global UAB.

Lin Han, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Gate Group cho biết: 

“Chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu giải pháp sáng tạo này ra thị trường. Thông qua thẻ Gate Visa, người dùng của chúng tôi có thể thực hiện thanh toán tiền mã hoá liền mạch tại các cửa hàng trên khắp thế giới. Gate Visa kết nối tiền mã hoá với cuộc sống hàng ngày, thực hiện một bước quan trọng hướng tới tài chính toàn diện hơn.”

coin98
Thẻ ghi nợ Gate Visa. Nguồn: Gate.io.

Vào cuối tháng 2, thị trường tiền mã hoá xuất hiện thông tin Visa trì hoãn kế hoạch thiết lập mối quan hệ hợp tác mới với các công ty tiền mã hóa, như Interlock đưa tin. Tuy nhiên, Visa khẳng định kế hoạch và chiến lược đối với crypto vẫn không thay đổi. 

Mối quan hệ hợp tác với Gate Group của Visa là bằng chứng cho sự khẳng định này. Cuy Sheffield, người phụ trách bộ phận tiền mã hoá của Visa chia sẻ về Gate Visa:

“Visa muốn đóng vai trò là cầu nối giữa hệ sinh thái tiền mã hoá với mạng lưới thương mại, tổ chức tài chính toàn cầu. Với thẻ ghi nợ Gate Visa, người dùng có thể chuyển đổi và sử dụng tài sản kỹ thuật số một cách liền mạch để thanh toán hàng hóa và dịch vụ ở bất kỳ nơi nào chấp nhận Visa.”

Đọc thêm: Nhà sáng lập BitMEX đề xuất stablecoin dựa trên Bitcoin.

RELEVANT SERIES