SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Giá ONDO tăng nhẹ sau tin mở rộng ‘địa bàn’ sang APAC

Ngày 22/1, Ondo Finance - nền tảng DeFi với trọng tâm chính là Real World Asset (RWA) công bố khai trương văn phòng đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Jan 22 2024
Updated Jan 23 2024
2 min read
thumbnail

Nhân sự kiện này, Ondo Finance đã bổ nhiệm Ashwin Khosa - cựu thành viên Tether và Bitfinex làm Phó chủ tịch Phát triển Kinh doanh khu vực APAC.

Theo thông báo, Nathan Allman - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Ondo đánh giá cao tiềm năng phát triển của khu vực này.

"Cộng đồng tiền mã hóa tại đây rất năng động và ngày càng mở rộng, phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, người dùng tại đây đang có xu hướng đầu tư vào các tài sản của Mỹ như trái phiếu kho bạc. Đây được coi là những sản phẩm an toàn và có lợi nhuận ổn định. Và các token của Ondo Finance chính là cây cầu giúp người dùng tiến gần đến mục tiêu trên”. 
Nathan Allman - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Ondo Finance.

Ondo Finance là nền tảng DeFi lấy RWA làm trọng tâm. Trước đó, đây là dự án thuộc mảng Yield Strategy, cho phép người dùng sử dụng phương tiện đòn bẩy tài chính để tối ưu hiệu quả sử dụng vốn.

Tuy nhiên, sau cú sập thị trường diễn ra vào năm 2022, Ondo nhận thấy khó có khả năng cạnh tranh thị phần. Vì vậy, đội ngũ quyết định loại bỏ toàn bộ sản phẩm cũ và tập trung vào mảng RWA

Hiện công ty chiếm gần 40% thị phần chứng khoán được token hóa (tokenized securities) toàn cầu. Ngoài ra, công ty đang cung cấp 3 sản phẩm mã hóa là OUSG, OMMF và USDY, giúp người dùng có thể đầu tư vào thị trường Trái phiếu chính phủ Mỹ và Quỹ trái phiếu chính phủ Mỹ.

Tính đến ngày 22/1, TVL của giao thức chạm ngưỡng 183 triệu USD và giúp Ondo trở thành nền tảng RWA lớn thứ 3 thị trường

Giá ONDO dường như không bị ảnh hưởng bởi tin tức tích cực trên. Sau thông tin trên, giá ONDO đã tăng hơn 10%, đạt mức 0.3 USD và hiện dao động quanh vùng 0.27 USD (theo CoinGecko).

giá ondo 22012024
Giá ONDO ghi nhận tối 22/1. Nguồn: CoinGecko.

Đọc thêm: hong Kong có thể có spot Bitcoin ETF trong năm 2024

RELEVANT SERIES