SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

GM Vietnam chính thức khai mạc tại TP.HCM

Sáng ngày 7/7, GM Vietnam - sự kiện tuần lễ blockchain lớn nhất tại Việt Nam đã chính thức được khai mạc tại TP.HCM với sự tham gia của hàng nghìn người và các chuyên gia hàng đầu ngành công nghiệp blockchain.
Avatar
quynhnt
Published Jul 07 2023
Updated Jul 08 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông tin từ ban tổ chức, GM Vietnam diễn ra trong hai ngày 7-8/7 và ghi nhận hơn 5,000 lượt đăng ký tham dự. Sự kiện blockchain lớn nhất Việt Nam được tổ chức tại trung tâm triển lãm THISO SkyHall, nằm trong toà nhà THISO Mall Sala, 10 Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM. 

image
Dòng người chật kín không gian sự kiện.

Buổi lễ khai mạc diễn ra với sự tham gia đông đảo của cộng đồng. Tại sự kiện, hàng nghìn người xếp hành lần lượt để check in vào tham dự GM Vietnam. 

Bước vào sảnh sự kiện, loạt Booth (không gian trưng bày sản phẩm của các dự án) được trang trí bắt mắt và thu hút nhiều người dùng chú ý. Trong đó có một số dự án nổi bật như Coin98, Avalaunch, Ancient8, Binance,....

image
Gian hàng Coin98 tại sự kiện. 

Mở đầu GM Vietnam là màn phát biểu của ông Zane, đồng sáng lập kiêm CEO Kyros Ventures và Coin68 về thị trường blockchain hiện tại, bối cảnh ngành công nghiệp tiền mã hoá và những kỳ vọng trong tương lai. 

Tiếp đó là phiên thảo luận của các chuyên gia đến từ Binance, Hiệp hội Blockchain Việt Nam, TZ APAC, SeekHype cùng nhiều dự án khác.

GM Vietnam là sự kiện tuần lễ blockchain lớn chưa từng có tại Việt Nam với quy mô lên đến hàng nghìn người. Đáng chú ý, tại đây hơn 100 chuyên gia blockchain hàng đầu thế giới đến từ Binance, Coinbase, Circle, Aptos, Avalanche, OKX, Animoca Brand, Hashed, Delphi Digital, CMT, …Bên cạnh sự kiện chính, có hơn 40 side events và parties được tổ chức bên lề GM Vietnam.

RELEVANT SERIES