SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Google Cloud hỗ trợ phát triển hệ sinh thái Polygon

Google Cloud và Polygon Labs thông báo hợp tác nhằm đơn giản hóa việc quản lý Polygon nodes và tăng cường phát triển hệ sinh thái
Avatar
immihu.web3
Published Apr 27 2023
Updated Apr 27 2023
2 min read
thumbnail

Blockchain Node Engine được phát triển bởi Google Cloud, là dịch vụ quản lý lưu trữ dành cho Web3. Theo đó, dịch vụ này sẽ hỗ trợ Polygon trong những năm tới. Bằng cách này, Polygon Labs có thể đơn giản hóa việc quản lý và phát triển Polygon node cho nhà phát triển cũng như mở rộng hệ sinh thái. 

Đại diện Google Cloud cho biết Blockchain Node Engine đã hỗ trợ Polygon đồng thời lên kế hoạch kết nối với Solana.

"Cơ sở hạ tầng của Google Cloud sẽ hỗ trợ tính năng mở rộng từ đó đảm bảo giao dịch có thể xảy ra nhanh chóng và phí ổn định khi nhu cầu tăng cao. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giúp nhà phát triển có thể dễ dàng hoạt động trên mạng lưới Polygon POS (proof-of-stake) và Polygon Supernets", Breden Framer, co-founder của Polygon Labs cho biết.

Google Cloud triển khai Blockchain Node Engine vào năm 2022 nhằm giúp nhà phát triển có thể dễ dàng triển khai và quản lý blockchain node trên nền tảng. Blockchain node là máy chủ tham gia vào việc xác minh giao dịch trên mạng lưới blockchain. 

coin98
Google Cloud hỗ trợ phát triển hệ sinh thái Polygon.

Google Cloud sẽ hỗ trợ tất cả giao thức của Polygon bao gồm mạng lưới Polygon PoS, Polygon Supernets và Polygon zkEVM. 

"Mở rộng blockchain với công nghệ ZK sẽ loại bỏ tình trạng tắc nghẽn thông lượng nhưng nó yêu cầu quyền truy cập. Do đó, hợp tác với Google Cloud là bước quan trọng trong việc phát triển phát triển công nghệ ZK trong lương lại", ông Farmer cho biết. 

Như Interlock đưa tin, trong những năm gần đây, Google Cloud đã lấn sân sang mảng web3 để hỗ trợ dự án và nhà phát triển. Ngày 26/4, Google Cloud ra mắt chương trình Startup Cloud Program, hỗ trợ dự án mới trong mảng Web3 bằng việc cung cấp công nghệ, tài nguyên và cộng đồng.

Đọc thêm: PancakeSwap DAO sắp thông qua đề xuất giảm phát CAKE. 

RELEVANT SERIES