SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Google Cloud ra mắt chương trình hỗ trợ startup Web3

Web3 Startup Program sẽ hỗ trợ dự án mới trong mảng Web3 bằng việc cung cấp công nghệ, tài nguyên và cộng đồng.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 26 2023
Updated Apr 26 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo, Google sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng, công nghệ và cộng đồng cho những dự án đăng ký tham gia chương trình Web3 startup. 

"Chúng tôi sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng. Bạn có thể tập trung phát triển ứng dụng phi tập trung, công cụ và dịch vụ ở Web3", Google cho biết. 

Theo đó, Google Cloud ra hai chương trình khác nhau cho dự án web3 gồm gói mở đầu (start tier) và gói mở rộng (scale tier). Start tier dành cho dự án web3 chưa gọi vốn (giai đoạn pre-seed). Dự án sẽ nhận được tới 2,000 USD Google Cloud credit trong 2 năm. Theo đó, Google Cloud credit có thể được dùng để truy cập vào các dịch vụ của Google Cloud, xây dựng trang web và phần mềm trong hệ sinh thái. 

Trong khi đó, Scale tier dành cho những dự án đã gọi vốn trước đó (giai đoạn seed đến series A). Chương trình này sẽ tài trợ 200,000 USD Google Cloud credit trong 2 năm.

Ngoài ra, dự án trong chương trình này có thể tiếp cận đến tài liệu đào tạo liên quan đến Web3 và tham gia cộng đồng Web3 của Google Cloud kèm theo hỗ trợ kỹ thuật trên nền tảng.

coin98
Đối tác của chương trình Web3 startup.

Thông qua chương trình của Google Cloud, các dự án có thể tiếp cận đến gói tài trợ lên đến 1 triệu USD đến từ Aptos, Celo, Flow, HBAR Foundation, Near, Solana Foudnation, Polygon Ventures và Base Ecosystem Fund.  

Như Interlock đưa tin, Google Cloud đã hợp tác với nhiều tổ chức lớn trong crypto cùng nhau phát triển không gian Web3. Ngày 14/9, BNB Chain, blockchain của sàn giao dịch Binance, thông báo hợp tác với Google Cloud để hỗ trợ sự phát triển của Web3 và các dự án startup blockchain. 

Đọc thêm: Công ty kiểm toán "Big Four" Deloitte tham gia crypto.

RELEVANT SERIES