SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Hàng nghìn người đăng ký tham dự sự kiện blockchain Vietnam Tour de Web3

Sau chưa đầy 1 tuần mở đăng ký, sự kiện đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng tiền mã hoá.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 22 2023
2 min read
thumbnail

Như Interlock đưa tin, Vietnam Tour de Web3 là hành trình trải dài khắp đất nước nhằm kết nối cộng đồng và chia sẻ những kiến thức bổ ích về tiền mã hoá. Sự kiện được tổ chức bởi các cộng đồng hàng đầu Việt Nam như HC-Capital, SaiGon TradeCoin, Blog Tiền Ảo và Trade Coin Việt Nam. Các nhà tài trợ cho sự kiện bao gồm Coin98, K300 Ventures và Kyros Ventures.

coin98
Ban tổ chức hiện đang mở đăng ký tham gia miễn phí. 

Địa điểm mở đầu cuộc hành trình là thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Chuẩn bị sẵn sàng trước mùa uptrend”. Theo thông tin từ ban tổ chức, hơn 1,000 người đã đăng ký tham gia sự kiện. Thời gian và địa điểm của chương trình cụ thể như sau:

  • Thời gian: 13h30 - 18h | Thứ 7, 25/3/2023
  • Địa điểm: The ADORA Center, 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Tân Bình, TPHCM

Vietnam Tour de Web3 miễn phí vào cửa. Bạn đọc có thể đăng ký để gặp gỡ chuyên gia và thảo luận về tiền mã hoá cùng những người có cùng đam mê tại đây. Ngoài ra, trang Facebook của Vietnam Tour de Web3 sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất và điểm đến tiếp theo của chuỗi sự kiện.

Đây là cơ hội để nhà đầu tư trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng sắp tới. Đồng thời, người tham gia có thể mở rộng mạng lưới quan hệ để giúp ích cho các kế hoạch tương lai hay đơn thuần là chia sẻ những câu chuyện thú vị về đầu tư, về dự án. 

Ban tổ chức sẽ dành những phần quà đặc biệt và NFT chứng nhận tham gia Vietnam Tour de Web3 cho những người góp mặt trong sự kiện.

RELEVANT SERIES