SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

HashKey Capital triển khai quỹ đầu tư 500 triệu USD

Công ty đầu tư tiền mã hóa HashKey Capital hoàn thành vòng gọi vốn cho quỹ tài trợ thứ ba với 500 triệu USD.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 18 2023
Updated Jan 18 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo vào thứ ba (17/1), quỹ đầu tư thứ ba,  Dubbed HashKey Fintech Investment III, sẽ tập trung vào mảng cơ sở hạ tầng và các nhà phát triển ứng dụng trong thị trường mã hóa. Hashkey bắt đầu huy động vốn cho quỹ này vào năm ngoái. Đến tháng 1/2022, quỹ đã huy động được 360 triệu USD. 

Deng Chao, CEO của HashKey Capital cho biết quỹ này dự định ban đầu sẽ đạt 600 triệu USD tuy nhiên "thời gian quan trọng hơn". 

"Chúng ta đang ở đáy của chu kỳ tiếp theo. Đây là lý do tại sao chúng tôi kết thúc vòng gọi vốn và triển khai nó bây giờ. Chúng tôi đã kết thúc các đợt gọi vốn cho hai quỹ đầu tư trước vào đáy của chu kỳ 2018 và 2020", Deng Chao cho biết. 

Tình hình thị trường hiện tại là thời điểm thích hợp để đầu tư vào những dự án và thúc đẩy ngành công nghiệp tiền mã hóa phát triển, ông Chao cho biết. Đặc biệt, HashKey sẽ tập trung vào những dự án có ứng dụng thực tiễn và xây dựng công cụ dành cho người dùng mới từ web2 sang web3. Trong đó, Ethereum, Polygon và các mạng lưới Layer 2 khác là hệ sinh thái mà HashKey đang tập trung. 

Đến nay, quỹ đầu tư HashKey FinTech Investment III đã giải ngân được 100 triệu USD. Công ty hi vọng sẽ sử dụng hoàn toàn nguồn vốn trong vào hai đến ba năm tới. Danh mục đầu tư của HashKey hiện tại bao gồm Aztec, Blockdaemon, dYdX, Animoca Brands, Falcon X, Polkadot và Coinlist. 

Đọc thêm: Số lượng validator trên Ethereum đạt mức cao kỷ lục. 

RELEVANT SERIES