SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

NFT họ nhà khỉ tăng mạnh sau khi ra mắt game mới

Khối lượng giao dịch các bộ sưu tập NFT họ nhà khỉ như Bored Ape Yacht Club tăng mạnh sau khi Yuga Labs thông báo ra mắt trò chơi mới.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 13 2023
Updated Feb 08 2023
2 min read
thumbnail

Ngày 12/1, Yuga Labs, công ty sở hữu bộ sưu tập NFT nổi tiếng Bored Ape Yacht Club (BAYC), thông báo kế hoạch phát hành Dookey Dash, tựa game dựa trên kỹ năng và những phần thưởng hấp dẫn cho những người chơi đạt số điểm cao nhất. 

Dookey Dash thuộc thể loại game "chạy đua không giới hạn" tương tự như Temple Run, có thể chơi trên trình duyệt. Theo đó, người chơi sẽ cố gắng đi xa nhất có thể trong đường cống rãnh và thu thâp các vật phẩm dọc đường.

Theo thông báo từ Twitter của BAYC ngày 12/1, chỉ những người sở hữu BAYC hoặc MAYC mới nhận được NFT Sewer Pass để tham gia trò chơi. Sau khi thông tin được đưa ra, khối lượng giao dịch của hai bộ sưu tập đã tăng mạnh trong vài giờ.

Số lượng Mutant Ape NFT được bán đã tăng 123% trong 24 giờ (theo số liệu từ CryptoSlam) trong khi khối lượng giao dịch của bộ sưu tập BAYC NFT đã tăng 171%, đạt 3.5 triệu USD trong ngày 12/1. Ngoài ra, bộ sưu tập Bored Ape Kennel Club cũng sôi động không kém khi đạt khối lượng giao dịch 3.3 triệu USD. 

Chủ sở hữu BAYC và MAYC có thể nhận Sewer Pass NFT từ ngày 17/1 đến 8/2. Đây được xem là điều kiện bắt buộc để tham gia trò chơi Dookey Dash. Tuy nhiên, NFT này có thể được giao dịch ở thị trường thứ cấp. Mỗi Sewer Pass sẽ có cấp độ và phần thưởng khác nhau tuỳ thuộc vào NFT mà người nhận nắm giữ.

Đọc thêm: Cuộc gọi với Trump được rao bán giá 200,000 USD? 

RELEVANT SERIES