SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Huobi ra mắt sàn giao dịch Huobi Hồng Kông

Ngày 20/2, Justin Sun cho biết Huobi đang xin giấy phép hoạt động hợp pháp tại Hồng Kông và sẽ ra mắt sàn giao dịch mới tại khu vực này.
Avatar
quynhnt
Published Feb 20 2023
Updated Feb 20 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo trên Twitter, Justin Sun chia sẻ hiện Huobi đang xin cấp giấy phép giao dịch tiền mã hóa tại Hồng Kông. Nhà sáng lập TRON kiêm cố vấn của Huobi khẳng định đây là một bước quan trọng đối với nền tảng này. Đồng thời bước tiến này giúp đảm bảo cam kết hoạt động tuân thủ quy định của sàn giao dịch thuộc top đầu trong thị trường crypto. 

Với giấy phép mới, Huobi có thể mở rộng các dịch vụ của mình và cung cấp nhiều lựa chọn đầu tư cho người dùng ở Hồng Kông.  

Ngoài việc xin cấp giấy phép, Justin Sun cho biết Huobi đang chuẩn bị tung ra một sàn giao dịch mới tại Hồng Kông, với tên gọi là Huobi Hong Kong. Điều này sẽ tuân thủ theo quy định của địa phương và cung cấp một loạt các cặp giao dịch và dịch vụ cho người dùng.

Theo đó, sàn giao dịch mới sẽ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ tiền mã hóa cho các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân có khối lượng tài sản ròng lớn ở Hồng Kông. Đặc biệt, Justin Sun nhấn mạnh động thái này giúp định vị Huobi trở thành nền tảng đáng tin cậy và an toàn cho các nhà đầu tư lớn ở châu Á. Đồng thời sàn cũng tạo điều kiện thuận lợi cho những ai đang muốn tham gia vào thị trường crypto.

huobi

Huobi sẽ mở rộng các dịch vụ crypto của mình tại Hồng Kông.

Tin tức của Huobi xuất hiện trong bối cảnh Hồng Kông ngày càng mở lòng hơn với thị trường tiền mã hóa. Mới đây nhất là động thái cấp giấy phép cho các tổ chức phát hành stablecoin của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông (HKMA). 

Đọc thêm: Hong Kong công bố kế hoạch mở cửa crypto.

RELEVANT SERIES