SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

IDO đầu tiên cho các C98 staker trên Impossible Finance launchpad 

Người dùng stake C98 trên Impossible launchpad có thể tham gia sự kiện IDO của Arken Finance.
Avatar
thuyenpna
Published Mar 17 2023
Updated Mar 20 2023
2 min read
thumbnail

Dự án Arken Finance hiện tổ chức sự kiện IDO trên Impossible Finance launchpad từ ngày 17/3 - 4/4, đây là IDO thứ 17 trên nền tảng. IDO (Initial DEX Offering) là hình thức gọi vốn thông qua việc chào bán token trên các nền tảng AMM phi tập trung. IDO thường sẽ có 2 pool, một pool dành cho cộng đồng, và pool còn lại cho người dùng nắm giữ token nền tảng.

Theo đó, điều kiện tham gia bao gồm hoàn tất xác minh danh tính trên Impossible launchpad, stake C98 trong thời gian từ 10h ngày 17/3 đến 10h ngày 4/4.

Arken Finance sẽ phân bổ 75,000,000 token ARKEN trên Impossible launchpad dựa vào số lượng C98 được stake vào ngày 4/4 - 5/4. ARKEN sẽ được gửi về ví Arbitrum của các nhà đầu tư vào ngày 6/4. 

Như Interlock đưa tin, ngày 16/3, Coin98 thông báo hợp tác với Impossible cung cấp dịch vụ staking C98 trên Impossible Finance launchpad. Thông qua sự hợp tác này, Coin98 sẽ tạo ra thêm nhiều đặc quyền cho holder Coin98 trên các blockchain khác nhau. Điều này giúp dự án có thể mở rộng các dịch vụ của nền tảng và nâng cao tiện ích cho token C98.

Arken Finance là sàn giao dịch phi trung (DEX) đa chuỗi, nền tảng hoạt động với mục đích hỗ trợ giá tốt nhất và phí chênh lệch thấp nhất cho người dùng so với các nền tảng DEX khác. 

Đọc thêm: Sự kiện blockchain nhiều cộng đồng tham dự nhất tại VN.

RELEVANT SERIES