SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Illuvium ra mắt game mới vào ngày 8/3

Studio trò chơi phi tập trung Illuvium thông báo ra mắt sản phẩm mới, Illuvium: Beyond vào 5h sáng ngày 8/3 (giờ Việt Nam).
Avatar
thuyenpna
Published Mar 07 2023
Updated Mar 07 2023
3 min read
thumbnail

Trong đó, Beyond sẽ mở bán bộ sưu tập NFT có thể tùy chỉnh có tên gọi là Illuvitars, với sự hợp tác của Binance, ImmutableX và Chainlink. 

Trong Illuvium: Beyond, người chơi cạnh tranh để thu thập NFT của Illuvitars. Bộ sưu tập có thể tùy chỉnh bao gồm hơn 150 NFT với hình minh họa của các sinh vật Illuvial trong Illuvium. Những NFT này được sử dụng làm ảnh đại diện trong hệ sinh thái Illuvium.

Theo đó, Illuvitar được kết hợp ngẫu nhiên, độ hiếm của chúng được thể hiện qua phụ kiện bao gồm mũ, kính mắt, da, quần áo bó sát và đạo cụ. Các phụ kiện được giao dịch trên IlluviDex. 

Người chơi sẽ cạnh tranh trong việc hoàn thành các bộ sưu tập trong Album Illuvium. Việc phối hợp được các NFT hiếm sẽ tăng điểm của người chơi trên bảng xếp hạng và mở khóa tiện ích bổ sung trong hệ sinh thái của Illuvium.

Illuvium hiện chưa công bố thời gian mở bán bộ sưu tập NFT Illuvitars. Theo thông tin từ đội ngũ, người chơi có thể mua Illuvitars bằng ETH hoặc sILV2 trên IlluviDex. Trong đó, Illuvitars sẽ được bán theo gói bao gồm D1sk và Mega D1sk.

coin98
Gói D1sk và Mega D1sk của Illuvitar. Nguồn: Illuvium.

Các gói D1sk có giá 0.005 ETH hoặc 0.096 sILV2 (tương đương 7.85 USD) mỗi gói. Một gói D1sk bao gồm một Illuvitar tier 0, một Illuvitar ngẫu nhiên và ba phụ kiện. Mặt khác, gói Mega D1SK có giá 0.025 ETH hoặc 0.48 sILV2 (tương đương 39.27 USD). Mỗi gói Mega bao gồm một Illuvitar thuộc hệ hiếm, một Illuvitar ngẫu nhiên và ba phụ kiện.

Trước đó, như Interlock đưa tin, tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) của Illuvium đã phản đối sự góp mặt của Su Zhu, nhà sáng lập Three Arrow Capital (3AC) trong sự kiện mở gói D1sk để quảng bá cho sản phẩm mới. 

Đội ngũ Illuvium chia sẻ thêm về mối quan hệ hợp tác của mình với ba đối tác lớn bao gồm Binance, Chainlink và ImmutableX. Theo đó, Binance sẽ tạo điều kiện thanh toán tiền pháp định trên sàn NFT Illuvidex. Công nghệ VRF của Chainlink sẽ đảm bảo quy trình lựa chọn người chiến thắng một cách công bằng và minh bạch bằng cách tận dụng các nguồn cấp dữ liệu của mình để xác định giá sILV2/ETH. ImmutableX được giao nhiệm vụ nâng cao trải nghiệm trò chơi cho những người tham gia. 

coin98
Chart ILV/USDT khung tuần. Nguồn: TradingView.

Token ILV của Illuvium đã có chuyển biến tích cực từ đầu năm 2023 với mức tăng hơn 170%. Hiện ILV được giao dịch quanh mức 81 USD, đạt tổng vốn hoá khoảng 188.9 triệu USD, theo CoinMarketCap. Việc ra mắt Illuvium: Beyond cho thấy dự án vẫn tích cực hoạt động nhằm mở rộng hệ sinh thái của mình. 

Đọc thêm: EOS cải tiến hệ sinh thái với kế hoạch tích hợp EVM.

RELEVANT SERIES