SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Impossible Finance mở rộng sang Arbitrum

Impossible Finance, nền tảng launchpad multichain, thông báo hỗ trợ mạng lưới Arbitrum cùng nhiều cập nhật mới.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 23 2023
Updated Feb 23 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo vào ngày 23/2, việc mở rộng sẽ giúp nền tảng launchpad kết nối được nhiều dự án mới trên Arbitrum. Đồng thời, Impossible hi vọng mở rộng ảnh hưởng và tiếp cận được với những builder và người dùng trong hệ sinh thái mới.

Ngoài ra, IDIA, token của Impossible Finance, đã có mặt trên Arbitrum và sẽ sớm được giao dịch trên các sàn phi tập trung ở Arbitrum. Người dùng đã có thể stake IDIA trên Arbitrum nhằm tham gia những sự kiện gọi vốn (IDO) trong thời gian tới. 

Theo Impossible Finance, đội ngũ quyết định mở rộng sang Arbitrum trong bối cảnh hệ sinh thái đang được cộng đồng chú ý. Theo số liệu từ DefiLlama, tổng tài sản được khóa trên Arbitrum đạt 1.86 tỷ USD, đứng thứ tư trong các hệ sinh thái. Đồng thời, Arbitrum còn áp đảo các hệ sinh thái khác về hoạt động của người dùng. Như Interlock đưa tin, Arbitrum đã vượt Ethereum về số lượng giao dịch hàng ngày. 

"Tầm nhìn của Impossible luôn giúp người dùng có thể tiếp cận được các dự án chất lượng. Để làm được điều đó, Impossible sẽ không giới hạn trong bất kỳ hệ sinh thái nào mà phải luôn mở rộng và phát triển", theo thông báo từ dự án. 

Impossible Finance là nền tảng hỗ trợ đầu tư giúp người dùng có thể tiếp cận cơ hội trong lĩnh vực crypto một cách công bằng. Dự án cam kết người dùng có thể đầu tư công bằng hơn, giao dịch rẻ hơn với lợi nhuận tốt hơn thông qua nền tảng launchpad và giao dịch của họ. 

Đọc thêm: Blur công bố gói airdrop 2 hơn 300 triệu USD. 

RELEVANT SERIES