SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Iron Bank đơn phương khoá tài khoản của Alpha Homora

Iron Bank đã khóa các tài khoản cho vay của dự án Alpha Homora V2. Điều này khiến nhiều người dùng không thể rút tiền khỏi giao thức.
Avatar
immihu.web3
Published Mar 02 2023
Updated Mar 02 2023
3 min read
thumbnail

Trong thông báo ngày 3/2 trên Twitter, Alpha Homora đã tố giác Iron Bank đơn phương khóa tài khoản cho vay của họ. Theo đó, Iron Bank đã thay đổi hợp đồng thông minh khiến người cho vay trên Alpha Homora không thể rút tiền. 

Iron Bank, một sản phẩm tách ra từ Cream Finance, là nền tảng phi tập trung dành cho các nền tảng lending. Trong khi đó, Alpha Homora V2, sản phẩm chủ lực của Alpha Venture DAO, là nền tảng yield farming. Alpha Homora đã hợp tác với Iron Bank để có thể tối ưu thanh khoản từ đó cải thiện trải nghiệm của người cho vay trên dự án. 

Như Interlock đã đưa tin, Alpha Homora đã mất 37 triệu USD trong vụ tấn công vào tháng 10 năm 2021. Điều này khiến Alpha Homora nợ Iron Bank hơn 30 triệu USD. Sau đó, cả hai dự án đã đạt được thỏa thuận rằng Alpha Homora sẽ sử dụng 20% doanh thu của dự án để trả nợ cho Iron Bank. 

Tuy nhiên, ngày 2/3, Iron Bank đã cáo buộc Alpha Homora không thế chấp đầy đủ cho khoản nợ và không trả nợ đúng hạn. Sau đó, nền tảng này đã khóa các tài khoản cho vay của Alpha Homora. 

"Để phòng ngừa, chúng tôi đã tạm dừng tài khoản cho vay của Alpha Homora nhằm đảm bảo an toàn của người dùng gửi tiền từ Keep3r, FixedForex, Yearn, Curve và IB", theo thông báo trên kênh Discord của Iron Bank. 

Đáp trả cáo buộc này, Alpha Homora đã thừa nhận các vấn đề về khoản nợ. Tuy nhiên, dự án cũng cho biết hai bên đã làm việc với nhau và thống nhất giải pháp chung. 

Alpha Homora đã cáo buộc ngược lại Iron Bank rằng dự án này đã đơn phương khóa tài khoản của họ mà không thông báo trước. Trong đó bao gồm cả những tài khoản người dùng cho vay trên Alpha Homora.

"Nói trắng ra, họ đã biển thủ tiền của người dùng bằng cách thay đổi giao thức. Chúng tôi sẽ không còn tin tưởng ở họ và không khuyến khích cộng đồng đặt niềm tin ở họ", đại diện Alpha Homora cho biết. 

Đọc thêm: Người dùng xả XMON sau khi SudoSwap kết thúc lockdrop. 

RELEVANT SERIES