SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

JPMorgan: “Ether sẽ tăng mạnh hơn Bitcoin vào 2024”

Gã khổng lồ ngân hàng JPMorgan kỳ vọng Ether sẽ tăng mạnh hơn Bitcoin vào năm 2024. Mặc dù vậy, ngân hàng vẫn đang thận trọng về thị trường tiền điện tử trong năm tới.
Avatar
nhutle.ford
Published Dec 14 2023
Updated Dec 14 2023
1 min read
thumbnail

 Protodanksharding là bước khởi đầu để hướng tới việc triển khai đầy đủ Danksharding, một hình thức sharding hiệu quả hơn cho Ethereum. Danksharding tránh được quá trình phức tạp khi chia Ethereum thành nhiều chuỗi phân đoạn khác nhau. 

“Chất xúc tác chính là bản nâng cấp EIP-4844 hoặc Protodanksharding, dự kiến ​​​​sẽ diễn ra trong thời gian đầu tiên nửa năm 2024. Chúng tôi tin rằng bản nâng cấp này sẽ chứng tỏ một bước tiến lớn hơn trong việc cải thiện hoạt động của mạng Ethereum, từ đó giúp Ethereum hoạt động tốt hơn.”
Nikolaos Panigirtzoglou, nhà phân tích của JPMorgan chia sẻ.

Các nhà phân tích của JPMorgan cho biết thêm, việc nâng cấp đặc biệt có lợi cho các mạng Layer 2 như Arbitrum và Optimism. Vì nó cung cấp thêm không gian dữ liệu tạm thời để tăng thông lượng mạng và giảm phí giao dịch cho Layer 2 trên Ethereum.

Giá Ether trên Coingecko
Giá Ether vào ngày 14 tháng 12. Nguồn: Coingecko.

Đáng chú ý hơn, Vitalik Buterin, người đồng sáng lập Ethereum, đã đưa ra ý tưởng tích hợp một số chức năng Layer 2 vào Ethereum.

Việc tích hợp các chức năng Layer 2 vào chuỗi chính sẽ giải quyết những hạn chế phát triển của mạng lưới và khám phá những khả năng mới để tăng cường khả năng mở rộng cùng với cải thiện hiệu suất cho người dùng.

Đọc thêm: Bitwise: Bitcoin tăng lên 80,000 USD, stablecoin vượt mặt Visa vào năm 2024

RELEVANT SERIES