SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Justin Sun và giấc mộng hợp pháp hóa TRON (TRX)

Justin Sun đặt mục tiêu đưa TRON (TRX) trở thành đồng tiền mã hóa hợp pháp tại 5 quốc gia trên thế giới vào năm 2023.
Avatar
quynhnt
Published Jan 30 2023
Updated Jan 30 2023
3 min read
thumbnail

Sun cho rằng việc TRON được chấp nhận hợp pháp ở các quốc gia có thể thúc đẩy việc sử dụng crypto rộng rãi hơn và làm tăng giá trị của chúng. 

Trong một chủ đề trên Twitter, Sun cho biết mục tiêu hợp pháp hóa TRON là đầy tham vọng nhưng anh tự tin rằng điều này có thể trở thành hiện thực. 

“Mặc dù Mỹ là một tay chơi lớn trong giới tiền mã hóa, đây không phải là quốc gia duy nhất,” nhà sáng lập TRON khẳng định. 

Bên cạnh đó, Sun thừa nhận tầm quan trọng của các quy định về crypto của Mỹ. Anh nhấn mạnh nếu các nước còn lại trên thế giới chấp nhận hợp pháp hóa TRON, cuối cùng Mỹ cũng sẽ nối gót. Do đó, Sun cho biết điều quan trọng là phải nỗ lực trên quy mô toàn cầu và mở rộng quan hệ đối tác với nhiều chính phủ, doanh nghiệp. 

Vào tháng 10/2022, Dominica đã thông qua TRX và sáu loại tiền mã hóa thuộc hệ sinh thái TRON làm tiền tệ hợp pháp.

Đầu tuần này, một thành viên của quốc hội đã đề xuất đạo luật liên quan đến TRON. Nếu được  thông qua, có thể đồng coin này sẽ được hợp pháp hóa tại quốc đảo St. Maarten, nằm ở phía đông Caribe. 

Theo Sun, việc chấp nhận TRX làm tiền tệ của các quốc giá sẽ làm tăng tính hợp pháp và phổ cập hóa crypto. 

“Khi chính phủ công nhận một loại tiền kỹ thuật số là hợp pháp, điều đó mang lại cảm giác tin cậy và an toàn cho công chúng. Động lực này sẽ giúp họ có nhiều khả năng đầu tư và sử dụng nó hơn”, Sun khẳng định. 

Hơn nữa, nếu được chấp thuận làm tiền tệ quốc gia, TRON sẽ trở thành một phương tiện giao dịch phổ biến trong nước. Điều này sẽ khuyến khích nhiều doanh nghiệp bắt đầu chấp nhận TRX như công cụ thanh toán. Từ đó, TRON cũng được sử dụng nhiều hơn trong hằng ngày.  

Ngoài ra, Justin Sun cho rằng việc chính phủ công nhận hợp pháp TRON giúp các nhà đầu tư và doanh nghiệp giao dịch đồng coin dễ dàng hơn, thúc đẩy áp dụng rộng rãi tiền mã hóa. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho toàn bộ hệ sinh thái mà còn giúp giá TRX tăng trưởng tốt trong tương lai. 

giá trx
Chart TRX/USD trên Binance. Nguồn: TradingView.

Hiện TRON (TRX) đang được giao dịch với mức giá 0.062 USD, giảm 2.2% trong 24h qua (theo TradingView). 

Đọc thêm: Doanh thu khai thác Bitcoin tăng mạnh 50% trong tháng 1/2023.

RELEVANT SERIES