SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Justin Sun tạo quỹ thanh khoản 100 triệu USD cho Huobi

Sau khi token HT của sàn Huobi giảm mạnh, Justin Sun thông báo đã hoàn thành việc tạo quỹ thanh khoản trị giá 100 triệu USD cho Huobi vào ngày 10/3.
Avatar
thuyenpna
Published Mar 10 2023
Updated Mar 10 2023
2 min read
thumbnail

Quỹ thanh khoản trị giá 100 triệu USD được tạo ra để cải thiện tính thanh khoản cho sàn giao dịch Huobi sau khi HT, token gốc của sàn giao dịch đột ngột giảm mạnh, như Interlock đưa tin

Trong cùng ngày xảy ra vụ việc, Justin Sun, nhà sáng lập Tron kiêm cố vấn cho sàn Huobi đã xác nhận việc chuyển thành công 100 triệu USDC sang Huobi, vào lúc 10h26 (giờ Việt Nam).

Nhà sáng lập Tron cho rằng sự sụt giảm mạnh và sau đó tăng trở lại của token HT là do một số người dùng đã kích hoạt lệnh thanh lý. Điều này xảy ra trong bối cảnh thị trường tiền mã hoá chuyển biến xấu, theo dữ liệu từ Coinglass, khoảng 282 triệu USD các vị thế mua đã bị thanh lý, như Interlock đưa tin.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện tình trạng thanh khoản của các loại tiền mã hóa hàng đầu và token HT, tăng cường cảnh báo rủi ro đòn bẩy trên Huobi”, ông cho biết. 

Trong 24 giờ qua, giá HT đã giảm từ mức 4.81 USD xuống mức thấp nhất là 0.31 USD, theo dữ liệu trên sàn Huobi. Hiện HT được giao dịch ở mức 3.82 USD, đạt tổng vốn hoá 621.39 triệu USD, theo CoinGecko.

Trước đây, Sun đã tiết lộ rằng ông nắm giữ lượng lớn token HT.

Vào tháng 10/2022, giá HT đã tăng gần 75% khi Sun cho biết sẽ hồi sinh Huobi để mang lại nhiều lợi ích hơn cho những người nắm giữ HT. Ông hứa hẹn sẽ có nhiều động thái lớn xung quanh Huobi bao gồm nâng cấp thương hiệu, trao quyền và hợp tác kinh doanh.

Đọc thêm: Bitcoin sụt giảm, nhà giao dịch lỗ hơn 300 triệu USD.

RELEVANT SERIES