SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Khối lượng giao dịch SEI tăng đột biến tại Hàn Quốc

Khối lượng giao dịch SEI - token của Sei Network tăng đột biến trên các sàn giao dịch tại Hàn Quốc sau khi được phát hành. Trong đó, Upbit và Bithumb là hai nền tảng nổi bật ghi nhận hàng trăm triệu USD volume giao dịch hàng ngày.
Avatar
quynhnt
Published Aug 16 2023
Updated Aug 16 2023
3 min read
thumbnail

Theo dữ liệu từ CoinGecko, giá SEI đã tăng 32% trong 24h qua sau khi ra mắt mainnet vào ngày 15/8. Hiện token này được giao dịch với giá 0.26 USD.

giá sei token ngày 16 tháng 8
Giá SEI token đến chiều ngày 16/8. Nguồn: CoinGecko.

Trong khi nhiều sàn giao dịch toàn cầu như Binance và Coinbase đã niêm yết token này, khối lượng giao dịch SEI trên một số nền tảng tại Hàn Quốc tăng mạnh trong 24h qua. Theo dữ liệu từ CoinGecko, sàn Upbit chứng kiến khoảng 560.1 triệu USD khối lượng giao dịch cặp SEI-KRW. Đây cũng là cặp giao dịch nhiều nhất trong ngày 15/8. 

Bên cạnh đó, cặp SEI-USDT trên Binance cũng ghi nhận khối lượng giao dịch 160.3 triệu USD trong 24h qua. Kế tiếp là cặp SEI-KRW trên Bithumb với mức 67.7 triệu USD. 

Đáng chú ý, sau khi SEI được niêm yết giao dịch, giá của token này có sự chênh lệch trên các sàn khác nhau vào thời điểm mới ra mắt. Điển hình là trưa ngày 15/8, giá SEI trên Upbit giữ mức 0.52 USD. Trong khi đó, SEI được giao dịch trên Binance với giá 0.23 USD. Tuy nhiên, khoảng cách này đã được thu hẹp vào chiều ngày 16/8. 

“Cộng đồng tiền mã hoá có xu hướng giao dịch mạng trên các sàn địa phương Bithumb và Upbit. Trên thực tế, khối lượng giao dịch chung của Upbit đã vượt qua Coinbase và OKX vào tháng 7. Điều này cho thấy hoạt động giao dịch crypto tại thị trường Hàn Quốc đang tiến triển tích cực", Jeff Mei, Giám đốc Điều hành của sàn giao dịch BTSE chia sẻ với The Block. 

Ngoài ra, Jeff Mei nhấn mạnh nhà đầu tư tại khu vực này đang tìm kiếm lợi nhuận từ việc giao dịch chênh lệch giá SEI trên các sàn giao dịch. Hơn nữa, vị lãnh đạo của BTSE tiết lộ điều này có thể do hoạt động của nhà tạo lập thị trường dẫn đến phân phối thanh khoản không đồng đều. 

volume dex
Khối lượng giao dịch spot của các sàn DEX. Nguồn: CCData.

Trong khi đó, Justin d'Anethan - Trưởng bộ phận Phát triển Kinh doanh APAC tại Keyrock cho biết hầu hết nhà đầu tư đều kỳ vọng về sự chênh lệch giá của token. Điều đó khiến SEI trở nên tiềm năng hơn và thu hút sự chú ý của cộng đồng tiền mã hoá. 

Như Interlock đã đưa tin, SEI, token của Sei Network và CYBER, token của CyberConnect đã được phát hành và giao dịch trên thị trường từ 19h ngày 15/8. Theo đó, hai dự án đều có kế hoạch cho phép người dùng claim airdrop vào cùng thời điểm mà dự án phát hành token. 

Tuy nhiên, vào 20h ngày 15/8, nhiều người dùng vẫn phản ánh tình trạng không thể tiếp cận được token airdrop của cả hai dự án. Hiện tình trạng này vẫn chưa được giải quyết dù nhận về loạt chỉ trích từ cộng đồng.  

Đọc thêm: gitcoin khởi động vòng donate thứ 18

RELEVANT SERIES