SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Khối lượng giao dịch trên Stargate gia tăng

Trong 24h qua, khối lượng giao dịch của cầu nối cross-chain Stargate tăng khoảng 17.5% khi các thợ săn airdrop hướng đến LayerZero. 
Avatar
thuyenpna
Published Apr 28 2023
Updated Apr 28 2023
2 min read
thumbnail

Các nhà giao dịch tiền mã hoá đang sử dụng cầu nối Stargate với kỳ vọng nhận được airdrop của LayerZero. 

Dữ liệu từ DefiLlama cho thấy khối lượng giao dịch trên Stargate đã tăng đáng kể trong vòng 2 tháng qua. Ngày 15/ 4, giao thức này thông báo cán mốc 1 tỷ USD về khối lượng giao dịch hàng tháng. 

coin98
Khối lượng giao dịch trên cầu nối Stargate gia tăng trong 2 tháng qua. Nguồn: DefiLlama.

Stargate Finance là cầu nối cross-chain được xây dựng trên công nghệ của LayerZero. Đây cũng là dự án được phát triển bởi LayerZero Labs. Stargate tận dụng cơ sở hạ tầng của LayerZero để xây pool thanh khoản trên các blockchain mà LayerZero hỗ trợ. Từ đó, hình thành mạng lưới thanh khoản kết nối các blockchain với nhau. 

Bên cạnh đó, giá STG - token của Stargate, tăng khoảng 41% trong 1 tháng qua. Hiện STG được giao dịch quanh mức 0.82 USD với tổng vốn hoá đạt 147.8 triệu USD, theo CoinGecko.

coin98
Chart STG/USDT khung ngày. Nguồn: TradingView.

Mặc dù LayerZero chưa thông báo sẽ phát hành token, litepaper của giao thức trên GitBook đề cập đến "token ZRO". Điều này có thể gợi ý rằng dự án sẽ ra mắt token.

​​LayerZero là giao thức cơ sở hạ tầng cross-chain, omnichain dApps. Giao thức có khả năng tương tác omnichain hợp nhất các ứng dụng phi tập trung (dapps) trên nhiều blockchains khác nhau. LayerZero giúp việc chuyển đổi tài sản và dữ liệu giữa các blockchain trở nên dễ dàng hơn.

Ngày 4/4, như Interlock đưa tin, công ty đã huy động được 120 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B với mức định giá 3 tỷ USD. Các quỹ đầu tư tham gia vòng gọi vốn bao gồm a16z, Samsung Next và Sequoia Capital. Điều này đã tạo thêm cơn sốt cho việc săn airdrop của LayerZero.

Trong một năm qua, các dự án đã tạo được tiếng vang khi airdrop cho người dùng sớm bao gồm Optimism (OP), Aptos (APT), Arbitrum (ARB) và Blur (BLUR). 

Đọc thêm: CEO Coinbase cảnh báo SEC đang khiến Mỹ gặp bất lợi.

RELEVANT SERIES