SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nhà giao dịch 17 tuổi kiếm được 1 triệu USD từ airdrop Jupiter

Một nhà giao dịch 17 tuổi cho biết đã kiếm được 1 triệu USD từ đợt airdrop trị giá khoảng 700 triệu USD cho những người dùng sớm của sàn DEX Jupiter.
Avatar
tranhtnn
Published Feb 01 2024
Updated Feb 15 2024
2 min read
thumbnail

Ngày 31/1, nhà giao dịch @notxavierj chia sẻ trên X (Twitter) tuyên bố đã thu về hơn 1 triệu USD từ đợt airdrop JUP.

Airdrop của Jupiter được cho là đợt airdrop lớn nhất từ trước đến nay trên mạng lưới Solana. Theo giám đốc điều hành của Solana Foundation, airdrop của Jupiter đã diễn ra mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Theo Austin Federa - Head of Strategy của Solana, mạng Solana đã hoạt động đáng kinh ngạc khi nó xử lý tổng cộng 2.5 triệu giao dịch trong 2.5h đầu tiên khi người dùng đổ xô claim token và chuyển đến các sàn CEX.

Phí gas trên mạng Solana đã tăng đáng kể ở thời điểm đó, lên mức 0.01 SOL - khoảng 1.02 USD. Theo Federa, mức phí này vẫn thấp hơn rất nhiều so với con số 3,500 USD của đợt airdrop ApeCoin trên mạng lưới Ethereum.

Như Interlock đã đưa tin, Jupiter đã ấn định 22h ngày 31/1 là thời điểm người dùng có thể claim JUP. Một tỷ token sẽ được chuyển vào gần một triệu ví đủ điều kiện.

Phần lớn lượng phân bổ airdrop JUP của người dùng được xác định bởi các yếu tố như khối lượng giao dịch trên Jupiter và mức độ sử dụng website thường xuyên. Tất cả người dùng Jupiter sẽ nhận được ít nhất 200 JUP và những người nắm giữ tài sản trị giá 10 USD trên nền tảng hoặc thực hiện ít nhất 10 giao dịch trước ngày 2/3/2023 sẽ nhận được thêm 500 JUP.

Theo dữ liệu của Dune Analytics từ Osk2020, 41% trong số tất cả các ví đủ điều kiện đã claim token, với tổng số 566 triệu JUP trong một giờ đầu tiên.

ví đã nhận airdrop
Hơn 176,000 ví đã nhận airdrop trong vòng một giờ đầu tiên. Nguồn: Dune Analytics.

Đọc thêm: Celsius thoát cảnh phá sản

RELEVANT SERIES