SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Kraken mua lại sàn giao dịch crypto ở Hà Lan

Theo thông báo, Kraken sẽ mua lại sàn giao dịch Coin Meester BV (BCM), đánh dấu kế hoạch mở rộng hoạt động sang châu Âu của công ty này.
Avatar
ankhang.web3
Published Oct 06 2023
Updated Oct 06 2023
1 min read
thumbnail

Cụ thể, ngày 5/10, sàn giao dịch Kraken thông báo kế hoạch mua lại Coin Meester BV (BCM), nền tảng giao dịch crypto có trụ sở tại Hà Lan. Theo thông báo từ Kraken, việc mua lại BCM là dấu mốc cho kế hoạch mở rộng hoạt động của công ty sang châu Âu.

Trước đó, Liên minh Châu Âu đã triển khai khuôn khổ pháp lý về Thị trường tài sản tiền mã hóa (MiCA). Mitchell Zandwijken, đồng sáng lập Kraken cho biết nhóm khách hàng hiện tại của BCM sẽ được hưởng lợi từ khoản đầu tư và những đổi mới mà công ty cung cấp. 

sàn kraken
Hiện Kraken là sàn giao dịch crypto lớn thứ 3 thế giới. Ảnh: Reuters.

David Ripley, CEO Kraken cho rằng Hà Lan là quốc gia có mức độ chấp nhận tiền mã hóa cao. Đây cũng là lý do công ty này mua lại BCM.

“Việc mua lại BCM sẽ mang lại cho Kraken một vị thế tốt tại thị trường Hà Lan. Công ty sẽ cung cấp nhiều lợi ích từ sản phẩm cho người dùng của BCM.”
David Ripey, CEO Kraken

BCM được đã đăng ký giấy phép cung cấp dịch vụ tiền mã hóa với De Nederlandsche, Ngân hàng Trung ương Hà Lan. Ngoài ra, Kraken nhấn mạnh thỏa thuận mua lại sàn giao dịch BCM cần được phê duyệt theo quy định, bao gồm cả sự chấp thuận của De Nederlandsche.

Đọc thêm: sui Foundation lập quỹ phát triển trị giá 117 triệu SUI

RELEVANT SERIES