SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Layer 2 Linea ra mắt chương trình odyssey

Linea, layer 2 được phát triển bởi ConsenSys, vừa hợp tác với Galxe ra mắt chương trình Linea Voyage kéo dài 8 tuần với các phần thưởng NFT cho người dùng.
Avatar
immihu.web3
Published May 04 2023
Updated May 04 2023
2 min read
thumbnail

Linea là layer 2 được ConsenSys xây dựng theo công nghệ zero-knowledge. Mạng lưới vừa triển khai bản testnet vào ngày 28/3, cho phép người dùng có thể trải nghiệm các ứng dụng được xây dựng trên nền tảng. 

Theo thông báo, Linea Voyage nhằm mục đích khuyến khích người dùng trải nghiệm hệ sinh thái Linea đồng thời giúp đỡ đội ngũ kỹ sư đánh giá và cải thiện mạng lưới testnet. 

Chương trình kéo dài 9 tuần bắt đầu từ ngày 2/5. Theo đó, mỗi tuần sẽ là các chủ đề khác nhau bao gồm những nhiệm vụ tương tác với dự án trong hệ sinh thái Linea.

Tuần đầu tiên của chương trình sẽ tập trung vào dự án cầu nối, khuyến khích ngươi dùng chuyển tài sản từ Ethereum và các layer 1 khác đến mạng lưới Linea. Cụ thể, người dùng sẽ phải chuyển tài sản tới Linea thông qua các cầu như Celer, Connext, Hop, LiFi và Multichain. 

Xuyên suốt chương trình, Linea sẽ hợp tác với Galxe để theo dõi quá trình của người dùng khi tham gia Linea Voyage. Người dùng sẽ nhận được NFT trên Galxe khi hoàn thành nhiệm vụ. 

"Sau tuần "cầu nối", chúng tôi sẽ tiếp tục với chủ đề về NFT, DeFi, bảo mật. Chúng tôi hi vọng chương trình này sẽ giúp kiểm tra mạng lưới trước khi mainnet vào cuối mùa hè", theo thông báo từ Linea. 

Linea Voyage có nét tương đồng với chương trình Arbitrum Odyssey trong quá khứ. Mặc dù chưa có thông tin về airdrop, hai chương trình đã thu hút được lượng lớn người tham gia. Theo số liệu từ Galxe, hơn 20,000 người đã tham gia tuần đầu tiên của Linea Voyage trong hai ngày đầu tiên. 

Đọc thêm: Itmeans: Khó khăn của thị trường. 

RELEVANT SERIES