SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

LayerZero hoàn thành vòng gọi vốn 120 triệu USD

Giao thức cross-chain LayerZero đã hoàn thành vòng gọi vốn Series B với mức định giá 3 tỷ USD.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 04 2023
Updated Apr 04 2023
2 min read
thumbnail

Nhà đầu tư tham gia vòng gọi vốn bao gồm a16z từ công ty đầu tư Andreessen Horowitz, nhà đấu giá Christie's, Sequoia Capital và Samsung Next, đơn vị đầu tư của Samsung. Vòng gọi vốn bao gồm 33 nhà đầu tư: BOND, Circle Ventures và Open Sea Ventures... 

Số tiền này sẽ được dùng cho kế hoạch phát triển bao gồm việc mở rộng sự hiện diện của công ty ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Đây được xem là vòng gọi vốn khủng, với 9 con số, trong thị trường downtrend mặc dù các dự án làm về cơ sở hạ tầng cho thấy khả năng hồi phục tốt. 

LayerZero, có cơ sở tại New York, cung cấp cơ sở hạ tầng cho hoạt động crosschain. Dự án cho phép các nhà phát triển ứng dụng có thể tiến tới multichain mà không cần sự trợ giúp của bên thứ ba. 

"LayerZero có vai trò như internet với các mạng lưới blockchain. Dự án cho phép các chuỗi khối xây dựng cầu (chuyển tài sản) và gửi dữ liệu như một gói hàng trên internet", Bryan Pellegrino, co-founder của LayerZero Labs. 

LayerZero được thành lập vào tháng 9/2021, khởi đầu với vòng gọi vốn 6 triệu USD. Đến hiện tại, dự án đã thực hiện hơn 2 triệu tin nhắn qua 30 chuỗi và đảm bảo an toàn hơn 7 tỷ USD TVL. 

Dự án được sử dụng bởi các ứng dụng on-chain như các sàn giao dịch phi tập trung PancakeSwap, SushiSwap, TraderJoe và Uniswap. 

Đọc thêm: Hàng loạt các dự án NFT marketplace triển khai airdrop tương tự Blur.

RELEVANT SERIES