SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ledger cắt giảm 12% nhân sự

Nhà sản xuất ví lạnh Ledger phải cắt giảm 88 nhân sự trong bối cảnh kinh tế vĩ mô ảm đạm. Doanh thu của công ty này cũng lao dốc vì tình hình kinh tế chung.
Avatar
ankhang.web3
Published Oct 06 2023
Updated Oct 06 2023
1 min read
thumbnail

Ngày 5/10, Pascal Gauthier, CEO Ledger đã gửi bức tâm thư về việc sa thải nhân viên vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Ông cũng nói lời cảm ơn với những nhân sự sẽ rời công ty. 

“Chúng tôi phải đưa ra quyết định cắt giảm nhân sự vì sự lâu dài của doanh nghiệp. Những khó khăn trong bối cảnh kinh tế vĩ mô hiện tại khiến doanh thu của Ledger giảm sút, buộc công ty phải sa thải bớt nhân sự để đáp ứng với tình hình chung.”
Pascal Gauthier, CEO Ledger

Ledger cũng lưu ý rằng đội ngũ quản lý của công ty luôn cố gắng hỗ trợ những nhân sự phải thôi việc. Doanh nghiệp sẽ tôn trọng luật lao động nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhân viên cũ. 

ceo ledger
Pascal Gauthier, Giám đốc Điều hành công ty sản xuất ví lạnh Ledger. Ảnh: FrenchWeb.

Theo dữ liệu từ LinkedIn, Ledger có khoảng 734 nhân viên. Điều này đồng nghĩa với việc 88 người có thể mất việc. Vào tháng 3, nhà sản xuất ví lạnh đã huy động được hơn 109 triệu USD, nâng mức định giá công ty này lên 1.4 tỷ USD.

Trong bối cảnh thị trường suy thoái kéo dài, hàng loạt công ty crypto buộc phải cắt giảm nhân sự. Vào tháng 9, hơn 100 nhân viên của Binance US phải rời công ty. Nansen, Coinbase, Houbi, Crypto.com đều thông báo cắt giảm nhân sự trong năm 2023.

Đọc thêm: forbes: Nhóm lãnh đạo Binance đang giấu hàng tỷ USD BNB

RELEVANT SERIES