SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Lido ra mắt phiên bản 2 với nhiều tính năng mới

Lido Finance, dự án Liquid staking hàng đầu, vừa hoàn thành kế hoạch ra mắt phiên bản hai. Phiên bản này sẽ cho phép rút Ethereum đang staking và phát triển tính phi tập trung của giao thức.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 07 2023
Updated Feb 07 2023
1 min read
thumbnail

Theo thông báo từ Lido Finance ngày 7/2, dự án sẽ cho ra mắt Lido V2. Đây được xem là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến giờ và bước quan trọng để tiến đến phi tập trung. 

Theo đó, Lido V2 bao gồm hai cập nhật quan trọng là Staking Router và Withdrawals. Cụ thể, bản nâng cấp sẽ hỗ trợ tính năng rút Ethereum đang staking sau bản update Shanghai và làm lại Staking Router giúp nâng cao tính phi tập trung của nền tảng. 

Bản nâng cấp sẽ phải thông qua 6 cuộc kiểm tra của Sigma Prime, ChainSecurity và Oxorio. Kiểm tra an toàn sẽ chủ yếu tập trung vào tính năng rút ETH, thiết kế staking route. 

Sau đó, việc triển khai sẽ cần thông qua một cuộc biểu quyết bởi những người nắm giữ token LDO (Lido DAO) vào cuối tháng 2. Đầu tháng 3, bản cập nhật sẽ được triển khai trên Goerli testnet và tiến đến mainnet ngay trước sự kiện Shanghai-Capella (hay còn gọi là Shapella).

coin98
Biểu đồ giá LDO token ngày 7/2. Nguồn: TradingView.

Sau khi tin tức được đưa ra, giá LDO đã tăng 12%, tương đương 0.29 USD, hiện đang được giao dịch ở mức 2.55 USD. 

Đọc thêm: Thị trường liquid staking trở nên sôi động hơn. 

 

RELEVANT SERIES