SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Lộ hình ảnh Microsoft thử nghiệm ví tiền mã hóa

Microsoft Edge, trình duyệt web được phát triển bởi gã khổng lồ công nghê, đang thử nghiệm các tính năng web3.
Avatar
immihu.web3
Published Mar 18 2023
Updated Mar 18 2023
2 min read
thumbnail

Tài khoản @Albacore, nhà nghiên cứu phần mềm ẩn danh tại châu Âu, cho biết Mircrosoft đang thử nghiệm liên kết ví non-custodial vào trình duyệt web Edge. 

@Albacore đã chia sẻ một số hình ảnh về giao diện ví tiền mã hóa trên trình duyệt web phi tập trung cùng với tính năng mua bán tiền mã hóa thông qua Coinbase và MoonPay. Các cải tiến này được đưa vào trình duyệt web Edge. Tuy nhiên tính năng này đang bị ẩn và người dùng không thể nhìn thấy được. 

coin98
Hình ảnh ví tiền mã hóa mà Microsoft đang thử nghiệm.

Theo nhà nghiên cứu phần mềm, Microsoft thường hay xây dựng và thử nghiệm tính năng mới "trong bóng tối". Đồng thời, anh ta cho biết tính năng ví trên Edge hoàn toàn hoạt động tốt. 

Microsoft Edge, tiền thân là Internet Explorer được triển khai vào năm 1995, cùng thời điểm với Opera. Opera đã thử nghiệm nhiều phiên bản khác nhau cùng với việc kết hợp ví tiền mã hóa và tích hợp nhiều ứng dụng phi tập trung vào trình duyệt. Trong khi đó, Microsoft đã thay thế Internet Explorer bằng Microsoft Edge. 

"Tại Microsoft, chúng tôi thường xuyên nghiên cứu tính năng mới để khảo sát thị hiếu của người dùng. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có thông báo chính thức ngoài việc học hỏi và tìm kiếm phản hồi từ người dùng", đại diện từ Microsoft cho biết. 

Đọc thêm: Binance loại BUSD khỏi quỹ SAFU.

 

RELEVANT SERIES