SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Magic Eden ra mắt chương trình mint NFT miễn phí 

Magic Eden thông báo chương trình mint NFT miễn phí của 12 dự án GameFi với tên gọi Mint Madness trong tháng 3.
Avatar
thuyenpna
Published Mar 03 2023
2 min read
thumbnail

Trên Twitter, ngày 3/3, đội ngũ Magic Eden cho biết Mint Madness sẽ bao gồm các bộ sưu tập NFT gaming trên Polygon, Ethereum và Solana. Người dùng có thể đăng kí whitelist (danh sách những được chọn để tham gia sự kiện đặc biệt) để có cơ hội được mint NFT miễn phí của các tựa game. 

Magic Eden sẽ chọn ra 50 ví ngẫu nhiên cho mỗi bộ sưu tập NFT. Chương trình sẽ bắt đầu từ hôm nay với sự ra mắt của tựa game Planet Mojo trên Polygon. 

Mặc dù Magic Eden là thị trường chỉ dành cho Solana, nhưng chỉ một trong số 13 bộ sưu tập NFT sẽ ra mắt trên Solana blockchain. 9 bộ sưu tập sẽ ra mắt trên Polygon và 3 bộ sưu tập trên Ethereum. 

Cụ thể, danh sách các trò chơi trong Mint Madness được triển khai trên Polygon bao gồm Planet Mojo, Meta Star Strikers, Alaska Gold Rush, Shrapnel, Petobots, Blast Royale, Rogue Nation, Tearing Spaces và Freckle Trivia. Các dự án trên Ethereum bao gồm Realm Hunter, Legendary: Heroes Unchained, và Shrapnel. Chỉ có Papu Superstars trên Solana.

Trong đó, Shrapnel, dự án GameFi thể loại góc nhìn thứ nhất (FPS) nổi tiếng, được xếp hạng AAA đầu tiên trên hệ sinh thái Avalanche. Đây là dự án duy nhất có tính năng mint chuỗi chéo (cross-chain) thông qua Magic Eden. Shrapnel sẽ ra mắt trên Polygon vào ngày 15/3 và trên Ethereum là vào ngày 22/3. 

coin98
12 dự án GameFi góp mặt trong Mint Madness trên Magic Eden. Nguồn: Magic Eden. 

Bên cạnh đó, với các bộ sưu tập NFT trên Polygon, 10 nhà giao dịch hàng đầu theo khối lượng giao dịch sẽ chia giải thưởng 20,000 MATIC. Người đứng đầu nhận về giải thưởng 4,500 MATIC.

“Chúng tôi đã quan sát thấy rằng nhiều trò chơi tham gia web3 không nhất thiết phải sử dụng NFT làm công cụ kiếm tiền. Tuy nhiên, NFT là công cụ thu hút người dùng thực sự để họ chia sẻ tầm nhìn của mình,” Giám đốc Trò chơi của Magic Eden, Chris Akhavan cho biết.

Đọc thêm: Hong Kong không quan tâm đến CBDC của Trung Quốc.

RELEVANT SERIES