SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Magic Eden ra mắt NFT marketplace trên Bitcoin

Nền tảng giao dịch NFT Magic Eden tích hợp với ví Bitcoin Hiro và Xverse cho phép nhà giao dịch niêm yết, mua và bán Ordinals NFT trên mạng lưới Bitcoin.
Avatar
thuyenpna
Published Mar 22 2023
Updated Nov 28 2023
3 min read
thumbnail

Khi NFT trên Bitcoin ngày càng trở nên phổ biến, ngày 22/3, Magic Eden thông báo ra mắt marketplace cho Bitcoin NFT.  Đội ngũ cho biết sản phẩm mới của họ đã được kiểm tra bảo mật.

Các nhà giao dịch trên Magic Eden có thể mua inscription (nội dung được khắc lên satoshis để tạo ra Bitcoin NFT) và NFT thông qua giao thức Ordinals. Để làm được điều này, công ty tích hợp với các ví như Bitcoin Hiro, Xverse, UniSat.

Jack Lu, Giám đốc Điều hành và nhà sáng lập của Magic Eden cho biết:

"Trên Bitcoin, tất cả các phương tiện được tải lên chuỗi khối không thể thay đổi hoặc xóa bỏ. Sự đơn giản này được nhiều nhà sáng tạo mong muốn tạo ra các bộ sưu tập thực sự được khắc trên chuỗi".

Để khởi động marketplace trên Bitcoin, Magic Eden đã hợp tác với các bộ sưu tập phổ biến trên Ordinals như Taproot Wizards, Inscribed Pepes và Bitcoin Bandits. Điều này giúp người dùng Magic Eden dễ dàng tiếp cận với Bitcoin NFT. Sàn giao dịch cũng cung cấp thông tin về NFT như độ hiếm và inscription. 

Zhuoxun Yin, đồng sáng lập Magic Eden cho biết công ty đang tích cực gia tăng lượng người dùng trên mạng Bitcoin. Điều này thúc đẩy việc ra mắt sản phẩm mới nhất của họ.

“Hiện nay có rất nhiều NFT giá trị cao được khắc và tạo trên Bitcoin. Đội ngũ Magic Eden đang phát triển sản phẩm trên đa chuỗi. Đối với một hệ sinh thái đang ngày càng phát triển như Bitcoin, chúng tôi cảm thấy đây là cơ hội để tiếp cận”, ông Yin cho biết thêm. 

Magic Eden từng là NFT marketplace hàng đầu trên Solana. Gần đây, dự án đã mở rộng sang các blockchain khác. Vào tháng 8, sàn giao dịch NFT đã mở rộng sang Ethereum và hỗ trợ cho Polygon vào tháng 11.

Ngoài ra, Magic Eden không phải là dự án duy nhất xây dựng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ NFT của Ordinals. Vào ngày 20/3, nền tảng NFT Gamma.io cũng ra mắt marketplace trên Bitcoin, cho phép người dùng mint và giao dịch Bitcoin NFT.

Đọc thêm:  Lý thuyết chu kỳ: Bitcoin vẫn còn tăng giá trong 2 tháng tới

RELEVANT SERIES