SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Moonbirds phát triển metaverse cho holder NFT

Proof, đơn vị phát hành NFT Moonbirds, đang phát triển thế giới thực tế ảo 3D cho cộng đồng NFT.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 28 2023
Updated Apr 28 2023
2 min read
thumbnail

Trong hội nghị Consensus 2023, Proof, dự án phát hành bộ sưu tập Moonbirds, đang hợp tác với Mona để xây dựng Moonbirds Monaverse. Đây là thế giới ảo dành cho cộng đồng Moonbirds. 

Đại diện Mona cho biết họ sẽ hỗ trợ kỹ thuật giúp Proof cải thiện trải nghiệm thực tế ảo. Mục tiêu của mối quan hệ hợp tác là tạo nên không gian cho hội nghị, tiết mục văn nghệ và triển lãm nghệ thuật. 

"Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp trải nghiệm độc đáo cho holder. Thế giới mà Mona tạo ra sẽ tạo phương thức mới cho những người sở hữu Moonbirds có thể thưởng thức tác phậm nghệ thuật kỹ thuật số cùng nhau", Keven Rose, co-founder của Proof, cho biết. 

Moonbirds là bộ sưu tập NFT được phát triển bởi Proof, công ty Web3 được thành lập vào tháng 2/2022 bởi Kevin Rose, nhà đầu tư giai đoạn đầu của Facebook và Twitter cùng Justin Mezzell.

Chủ sở hữu NFT có quyền truy cập nhóm Discord kín của Proof, series podcast về NFT được host bởi Kevin Rose, được nhận các airdrop trong tương lai, mua sớm vé tham gia hội nghị NFT của Proof với giá chiết khấu và staking NFT Moonbirds để nhận những lợi ích khác,...

coin98
Bộ sưu tập Moonbirds. Nguồn: OpenSea.

Moonbirds là bộ sưu tập lớn thứ 6 với vốn hóa 42 triệu USD. Tuy nhiên, giá sàn của bộ sưu tập đã giảm hơn 90%, từ 38.5 ETH vào tháng 5/2022 còn 2.22 ETH (theo CoinGecko), thấp hơn cả mức giá mint của bộ sưu tập vào năm 2022. Nguyên nhân đến từ sự hạ nhiệt đáng kể của thị trường NFT. 

Như Interlock đưa tin, hội nghị Proof-of Conference dành cho NFT được tổ chức bởi Proof Collective đã bị hủy bỏ. Dự án cho biết lý do vì cộng đồng ít quan tâm hơn so với kỳ vọng, chỉ có khoảng một trăm người đặt phòng khách sạn thông qua đường link của dự án.

Đọc thêm: Binance Nhật Bản sẽ hoạt động vào tháng 6. 

RELEVANT SERIES