SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Elon Musk giới thiệu cách kiếm tiền từ Twitter

Ông chủ Twitter tiết lộ người sáng tạo nội dung trên Twitter giờ đây đã có thể kiếm tiền từ nội dung của họ. Bản cập nhật mới của Twitter nhắm đến cải thiện mức độ tương tác của người theo dõi và tạo ra luồng doanh thu mới trên nền tảng.
Avatar
uyntran.web3
Published Apr 29 2023
Updated Apr 29 2023
2 min read
thumbnail

Kể từ khi Musk tiếp quản Twitter, công ty đã thực hiện một số biện pháp để kiếm thêm lợi nhuận, bao gồm sa thải hàng loạt nhân viên và công bố gói Twitter Blue. Dù nhiều người dùng đã lên tiếng phản đối khi phải trả tiền để được cấp tích xanh, Musk vẫn kiên quyết rằng đây là nguồn doanh thu cần thiết cho công ty.

Ở tính năng Subscription mới nhất, người dùng có thể đăng ký theo dõi nội dung độc quyền trên tài khoản Twitter bất kỳ như văn bản dài, video dạng dài và Twitter Space. Space cho phép người dùng tạo ra các phòng họp trực tuyến và mời các thành viên khác tham gia để trò chuyện và thảo luận về các chủ đề khác nhau.

Sau khi trả tiền, người đăng ký sẽ có quyền truy cập vào nội dung độc quyền, không được chia sẻ công khai của người sáng tạo. Đồng thời, họ sẽ nhận được huy hiệu đặc biệt. Mức phí đăng ký dành cho từng tài khoản không cố định nhưng chỉ dao động trong các tùy chọn được Twitter cung cấp.

Ảnh chụp màn hình trên tweet của Musk cho thấy ít nhất 24,700 người đã đăng ký theo dõi nội dung độc quyền trên tài khoản của vị tỷ phú. Trước đây, Musk từng tiết lộ những người đăng ký độc quyền tài khoản của ông sẽ phải trả 4 USD. Trang Business Insider ước tính với 24,700 lượt đăng ký, ông chủ Tesla sẽ kiếm được 98,800 USD mỗi tháng.

coin98
Elon Musk có thể thu về 98,800 USD hàng tháng từ người theo dõi. 

Tuy nhiên, chính sách chia sẻ doanh thu sẽ chỉ bắt đầu sau khi người dùng kiếm được tối thiểu 50 USD. Các dịch vụ đăng ký không được hoàn tiền ngay cả khi tài khoản Twitter của người sáng tạo bị đình chỉ hoặc cấm vì bất kỳ lý do gì. Trong những trường hợp như vậy, người dùng cần phải hủy đăng ký một cách thủ công để tránh thanh toán tự động cho các tài khoản Twitter không hoạt động.

Đọc thêm: Đằng sau quyết định đổi "chim" thành "chó" của Elon Musk.

RELEVANT SERIES