SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nansen ra mắt nền tảng phân tích dữ liệu mới cho người dùng

Nền tảng phân tích dữ liệu blockchain Nansen đã công bố ra mắt Nansen Query. Đây là công cụ mới được thiết kế để cung cấp giải pháp dữ liệu toàn diện cho các nhà đầu tư và dự án trong lĩnh vực tiền mã hóa.
Avatar
quynhnt
Published Mar 09 2023
Updated Oct 07 2023
3 min read
thumbnail

Theo thông báo từ dự án, Nansen Query được xây dựng trên nền tảng Google Cloud và có thể tích hợp vào hệ thống công nghệ đang vận hành. Giải pháp này cung cấp cho các công ty quyền truy cập vào đường dẫn dữ liệu đáng tin cậy, an toàn, có khả năng mở rộng cao và xử lý được những đơn vị dữ liệu cực lớn trong thời gian thực.

Nansen cho biết nhu cầu về dữ liệu on-chain chất lượng cao của nhà đầu tư và sự phân cấp của nhà cung cấp dữ liệu là động lực thúc đẩy dự án tạo ra công cụ Query.

Với khả năng bao phủ dữ liệu đa chuỗi, Query sẽ giúp các công ty trong lĩnh vực crypto giải quyết vấn đề về thời gian, độ tin cậy và tính hiệu quả. 

Đáng chú ý, một số doanh nghiệp tiền mã hóa đã và đang điều hành hoạt động của họ thông qua Nansen Query. Những nền tảng này đã âm thầm sử dụng công cụ mới trong hơn một năm qua. Một số công ty nổi bật nằm trong danh sách này là Google, OpenSea và MakerDAO,... Những dự án này đã tích hợp công cụ của Nansen vào công nghệ của họ.  

nansen
Các công ty hàng đầu sử dụng Nansen Query. Nguồn: Nansen.

Chia sẻ về việc ra mắt Nansen Query, Karina Qian - Trưởng phòng Phân tích Kinh doanh tại tOpenSea cho biết:

“Chúng tôi dựa vào Nansen để thu thập dữ liệu on-chain chất lượng cao, mới và đáng tin cậy. OpenSea có thể dễ dàng tích hợp chúng vào các đường dẫn dữ liệu của mình để sử dụng trong việc phát hiện trường hợp bất thường và phân tích thị trường. Nền tảng này là một phần không thể thiếu trong cơ sở hạ tầng và quá trình đưa ra quyết định của chúng tôi”, đại diện từ OpenSea chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Nansen cho biết nền tảng dữ liệu mới hỗ trợ nhiều blockchain phổ biến như Ethereum, BNB Chain, Polygon và Solana. 

nansen
Các blockchain Nasen Query hỗ trợ. Nguồn: Nansen.

Theo Alex Svanevik, Giám đốc điều hành của Nansen cho biết Query là nền tảng mà các nhà phát triển của dự án sử dụng để phân tích on-chain và chia sẻ dữ liệu với những người khác. Công ty này sẽ cố gắng thu hút thêm nhiều người dùng cũng như dự án tiền mã hóa truy cập vào dữ liệu của Nansen và góp phần giúp họ đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. 

Đọc thêm: Otherside của Yuga Labs triển khai second trip vào ngày 25/3

RELEVANT SERIES