SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

NEAR APAC - sự kiện blockchain quốc tế khai mạc tại TP.HCM

NEAR APAC - sự kiện blockchain quốc tế của NEAR Protocol dành cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC), được tổ chức tại Việt Nam đã chính thức diễn ra và thu hút hàng nghìn người tham dự.
Avatar
quynhnt
Published Sep 09 2023
Updated Sep 11 2023
2 min read
thumbnail

Sự kiện blockchain quốc tế NEAR APAC được đồng tổ chức bởi NEAR Foundation, Vietnam Blockchain Innovation (VBI) và Quỹ đầu tư GFI với chủ đề “Unlimited Future”. Chi tiết thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện như sau:

    Thời gian: 8h30-17h00 ngày 09/09/2023 - 10/09/2023
    Địa điểm: Thiskyhall Convention Center, Thủ Đức, TP.HCM

Trong 2 ngày diễn ra tại TP.HCM, NEAR APAC 2023 dự kiến sẽ thu hút hơn 8,000 người tham gia với hơn 100 diễn giả đến từ các công ty lớn trong ngành blockchain và công nghệ như NEAR Foundation, Google, Microsoft, Animoca Brands, Chainlink, Circle,...

Ngoài ra, hơn 300 dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực Web2 và Web3, đại diện của một số trường đại học tại Việt Nam cũng sẽ góp mặt trong sự kiện này.

Tại sự kiện, nhiều chuyên gia trong ngành và đại diện của các quỹ đầu tư quốc tế sẽ đưa ra phân tích về xu hướng công nghệ, xu hướng đầu tư và một số giải pháp cụ thể cho doanh nghiệp truyền thống để nâng cao hiệu suất kinh doanh khi ứng dụng công nghệ blockchain.

Đồng thời, người tham dự cũng được nghe những chia sẻ về kỹ năng, kinh nghiệm lập trình, gọi vốn, khởi nghiệp tới từ các công ty trong lĩnh vực công nghệ.

Một số hoạt động được tổ chức trong khuôn khổ chuỗi sự kiện NEAR APAC bao gồm cuộc thi Hackathon & Coding Challenge, ngày hội tuyển dụng việc, chương trình pitching 1:1 dành cho các startup Việt, triển lãm các công nghệ High-Tech, NFT,... Bên cạnh đó, loạt Bootcamp với nhiều hệ sinh thái cùng chuỗi Unitour sẽ xuất hiện tại nhiều trường đại học ở Việt Nam.

Đọc thêm: Binance NFT ngừng hỗ trợ Polygon

RELEVANT SERIES